Tóc Tiên khẳng định 'vẫn ế' trong MV mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/02/2018 11:15 GMT+7

Không phải bolero hay ballad, Tóc Tiên vừa chính thức phát hành MV mang tên Thì em vẫn thế với giai điệu vui tươi, rộn ràng, hợp với không khí tết và Valentine cận kề khi nói về những bạn trẻ độc thân nhưng không bi quan.

Ca khúc được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ Bùi Công Nam, Á quân cuộc thi Sing my song mùa đầu tiên. Trong MV ca khúc này, Tóc Tiên gây choáng khi thay đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. Hình ảnh của cô biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Tuy nhiên, phong cách trang điểm thì trở về với thập niên 60. 
MV được cài cắm khá nhiều điều khi nói về cuộc sống bạn trẻ độc thân nhưng không hề bi quan. Dù ế hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn chính là thông điệp mà Tóc Tiên gửi gắm trong MV này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ế thì đã sao? Với Tiên, ế thì bạn vẫn tinh tế, vẫn yêu đời, vẫn tận hương cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Bạn ế nhưng vẫn xinh lung linh khiến bao người ganh tị. Tiên mong là câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này".
Tóc Tiên tiết lộ ban đầu ca khúc có tên là Thì em vẫn ế nhưng sau khi hội ý với tác giả ca khúc, nữ ca sĩ quyết định bỏ bớt từ “ế" trong bài để đối tượng khán giả được rộng hơn.
Khi được hỏi về mối quan hệ với "người yêu tin đồn" Hoàng Touliver, Tóc Tiên khẳng định: "Cả hai là đồng nghiệp". Cô cho biết hiện tại sự nghiệp là ưu tiên số 1 rồi mới đến những thứ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.