Tóc Tiên lần đầu đóng phim cùng Hoài Linh, Trường Giang

13/07/2015 22:47 GMT+7

(TNO) Ngay trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã được giao đảm đương vai nữ chính trong bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ bên cạnh những gương mặt quen thuộc.

(TNO) Ngay trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã được giao đảm đương vai nữ chính trong bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Hoài Linh, Trường Giang, Thương Tín...

Trong phim Tóc Tiên vào vai một nữ DJ cá tính - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Trở về Việt Nam tham gia cuộc thi Hòa âm ánh sáng sau nhiều năm rời xa sân khấu trong nước, Tóc Tiên lập tức nhận được sự yêu thích của khán giả trẻ với phong cách mới mẻ, hiện đại và đầy quyến rũ. Sau những sản phẩm âm nhạc gây sốt gần đây, nữ ca sĩ trẻ còn tạo bất ngờ với người hâm mộ hơn nữa khi quyết định lấn sân điện ảnh với bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ. Đây là dự án điện ảnh thứ hai của vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy sau thành công lớn của bộ phim hài tình cảm Ma dai ra mắt vào dịp lễ 30.4 - 1.5 vừa qua.
Ngay khi chính thức khởi động vào đầu tháng 7, Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã được xem là một trong những phim Việt đáng chú ý nhất dịp Giáng sinh năm nay với sự kết hợp giữa "già gân" Hoài Linh và "găng tơ" Trường Giang. Ngoài ra phim còn có sự trở lại sau ba năm vắng bóng của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn Thương Tín... Nhưng vai diễn "mỹ nhân" vẫn được nhà sản xuất giấu kín cho đến đầu tuần này khi những hình ảnh hậu trường bộ phim chính thức được công bố, đó là nữ ca sĩ Tóc Tiên.
Tóc Tiên trên trường quay - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry - một nữ DJ xinh đẹp, tính tình nhắng nhít, vui vẻ. Nhà sản xuất Thanh Thúy tỏ ra rất tự tin vào sự lựa chọn của mình dù Tóc Tiên vẫn chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào. Già gân, mỹ nhân và găng tơ kể về những câu chuyện xảy ra trong lễ Giáng sinh ở cả quá khứ và hiện tại; chuyến đi đầy gay cấn, bất ngờ của ông "già gân" Tỏi luôn sống trong cô đơn và những hồi tưởng về người vợ đã xa của mình. Bộ phim khởi quay từ tháng 7 tại TP.HCM, Phan Thiết và dự kiến khởi chiếu vào đúng ngày Giáng sinh năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.