Tóc Tiên lần đầu hợp tác cùng Suboi

19/12/2016 11:16 GMT+7

Hai nữ ca sĩ cá tính của showbiz Việt quyết định bắt tay làm một sản phẩm âm nhạc chung ra mắt vào đầu năm sau.

Tối 18.12, Tóc Tiên và Suboi cùng tham gia trình diễn tại một lễ hội nhạc điện tử diễn ra ở SECC (Q.7, TP.HCM). Đêm nhạc có sự góp mặt của DJ Apster, Slim V, Hoàng Anh, Touliver… Đặc biệt, phần trình diễn kết hợp giữa DJ top 10 thế giới Afrojack (theo tạp chí DJMag) cùng hai nữ nghệ sĩ Tóc Tiên và Suboi trong ca khúc All eyes on us (Tâm điểm ánh nhìn) đã thổi bùng không khí sôi động của lễ hội âm nhạc.
Được biết, nữ rapper từng gây dấu ấn ở buổi gặp gỡ Tổng thống Obama tại Việt Nam và giọng ca Ngày mai từng tham gia chung trong nhiều chương trình âm nhạc nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng kết hợp trong một ca khúc.
Hòa giọng ăn ý, Tóc Tiên và Suboi sẽ bắt tay ra mắt MV Tâm điểm ánh nhìn vào đầu tháng 1.2017, kết hợp cùng DJ top 10 thế giới Afrojack.
“Đây là cơ hội hiếm có để tôi gặp gỡ và học hỏi nhiều hơn từ Afrojack. Bản thân tôi và chị Tóc Tiên đều là những nghệ sĩ trẻ tràn đầy năng lượng nên tôi nghĩ đây sẽ là một sản phẩm thú vị dành cho khán giả”, Suboi cho biết.
2016 là năm thành công của "nữ hoàng hip hop Việt Nam". Với tinh thần không lùi bước trước những khó khăn, Suboi đã liên tục hoạt động không mệt mỏi, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật.
Tóc Tiên chọn trang phục xuyên thấu nổi loạn
Ở Suboi là sự năng động, cá tính đậm chất hip hop
Lâm Vinh Hải và Phan Anh góp mặt trong đêm nhạc
Cặp diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn Bê Trần - Kim Lý thân thiết sau dự án chung nên rủ nhau đi nghe nhạc
Diễn viên Hiếu Nguyễn
Cặp đôi Dương Khắc Linh - Trang Pháp và vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Trịnh Thăng Bình xuất hiện rạng rỡ sau khi rớt Sing my song
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.