Tóc Tiên tái hợp ‘tri kỷ âm nhạc’ Hoàng Touliver trong dự án âm nhạc mới

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/07/2018 16:59 GMT+7

Cặp đôi từng nổi tiếng khi kết hợp Vũ điệu cồng chiêng trong ca khúc Ngày mai, Tóc Tiên và Hoàng Touliver, sau một thời gian "lục đục" đã trở lại cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ tung teaser và poster với tên gọi gây tò mò #CATENA. Bên cạnh tên ca khúc khó hiểu, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là sự xuất hiện của “tri kỷ âm nhạc” Hoàng Touliver trong sản phẩm mới của vị HLV Giọng hát Việt 2018. Sự ăn ý, của cả hai khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.
Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một cặp đôi ngoài đời thực. ẢNH: TƯ LIỆU
Hoàng Touliver được biết đến là “phù thuỷ âm nhạc” với những bản phối bắt tai và đánh đúng gu giới trẻ. Nam producer nổi tiếng này là nhân vật đứng sau nhiều ca khúc nổi tiếng của Tóc Tiên như Ngày mai, The Beat Of Celebration, Big Girls Don’t Cry. Với khả năng biến hoá bản phối,  tạo “đất” để ca sĩ phô diễn giọng hát, Hoàng Touliver luôn là cái tên nhà sản xuất âm nhạc mà nhiều ca sĩ trẻ ao ước được làm việc cùng. 
Khác hẳn với sự sexy thường thấy, hình ảnh Tóc Tiên trong MV này giản dị với lối trang điểm đằm thắm, mang màu trầm buồn, nhìn thật mong manh khiến nhiều người đoán rằng Tóc Tiên sẽ thay đổi hình ảnh của mình trong một bản ballad buồn. Ca khúc mới này do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, sau ca khúc Thì em vẫn thế của anh, cũng do Tóc Tiên phát hành trước đó. Đoạn nhạc dạo đầu được nhiều khán giả nhận ra đây là đoạn piano mà Hoàng Touliver chơi trong clip do Tóc Tiên đã đăng trên Facebook cách đây không lâu.
Hình ảnh mới đầy nữ tính, lắng đọng của Tóc Tiên trong MV 
Tóc Tiên luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ “thức thời” và nhiều sáng tạo trong những ca khúc dance như Ngày mai, Walk Away đến những bài ballad như Em không là duy nhất, Hôm nay tôi cô đơn quá… để tạo nên sức hấp dẫn cho tên tuổi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.