Tóc Tiên thân mật bên bạn trai tin đồn

15/12/2015 10:35 GMT+7

Một số nguồn tin thân cận cho biết Tóc Tiên và Hoàng Touliver yêu nhau đã lâu nhưng chưa muốn công khai mối quan hệ này.

Một số nguồn tin thân cận cho biết Tóc Tiên và Hoàng Touliver yêu nhau đã lâu nhưng chưa muốn công khai mối quan hệ này.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tạo dáng cùng nhauTóc Tiên và Hoàng Touliver tạo dáng cùng nhau
Từ sau chương trình The Remix (Hòa âm ánh sáng), Tóc Tiên và Hoàng Touliver dính nghi án hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp đưa đón nhau và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Dẫu vậy, cả hai chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này. 
Tuy nhiên, theo tiết lộ từ bạn bè thân thiết, cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm sau khi tiếp xúc với nhau trong chương trình The Remix nhưng chưa muốn công khai với khán giả. 
Xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới của Big Daddy - Hoàng Touliver và ra mắt ứng dụng di động đầu tiên phục vụ nhu cầu chơi và nghe nhạc EDM của giới trẻ vào hôm 14.12, Tóc Tiên nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý. Cô cũng không ngần ngại chủ động gọi Hoàng Touliver đến chụp ảnh cùng và vui vẻ trò chuyện với bạn trai tin đồn trong suốt sự kiện.
Tóc Tiên chủ động gọi Hoàng Touliver đến chụp ảnh cùng
Nữ ca sĩ chọn trang phục đơn giản nhưng gợi cảm để dự sự kiện
MV mới của Big Daddy - Hoàng Touliver mang tên Check out the bass - Về đội của anh do Big Daddy sáng tác và được "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver hòa âm phối khí. Ra mắt khá lâu, ca khúc đã được biểu diễn ở nhiều nơi và nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng đến tận bây giờ Big Daddy và Hoàng Touliver mới có thời gian thực hiện MV cho ca khúc này.
Điều thú vị là trong chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn đã hỏi khó Hoàng Touliver rằng liệu Check out the bass - Về đội của anh có phải là bài hát mà Hoàng Touliver muốn ngầm ngầm "khoe" với mọi người là đã có một người về đội của mình (ám chỉ Tóc Tiên). 
Trước câu hỏi này, Hoàng Touliver đỏ mặt cho biết lời bài hát là do Big Daddy đặt, lấy ý tưởng từ câu nói của các giám khảo trong chương trình Giọng hát Việt. Còn việc ai đã về đội của anh thì Hoàng Touliver khéo léo cho biết đã có rất nhiều người về đội của anh, không ám chỉ riêng một ai.
Buổi ra mắt MV còn thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Thu Thủy, Trung Quân Idol, MLee, JustaTee, Emily, Trịnh Thăng Bình, Ngọc Thảo, Long Halo, Gin Trần, người mẫu Trương Mỹ Nhân...
Nhạc sĩ Huy Tuấn hỏi khó Hoàng Touliver
Trung Quân Idol và hot girl Ngọc Thảo
B Trần
Ca sĩ Đăng Khôi
Thu Thủy
Big Daddy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.