Tóc Tiên: Tôi không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường

21/02/2020 13:24 GMT+7

Đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra trong suốt ngày 20.2 tại TP.Đà Lạt. Mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao cô muốn giữ kín bí mật về ngày hạnh phúc của mình.

Ngày 20.2, Tóc Tiên và Touliver đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 4 năm hẹn hò. Đám cưới ấm cúng của cả hai được tổ chức tại nhà thờ Con Gà và một homestay ở Đà Lạt cùng sự có mặt của gia đình và bạn bè. Trong suốt thời gian tìm hiểu nhau, cả hai đều giữ kín bí mật đời tư và ít khi nhắc về nhau trên báo chí.
Chia sẻ trên trang facebook cá nhân lý do tổ chức đám cưới bí mật và không báo trước, nữ ca sĩ viết: ''Thương gửi những ai quan tâm. Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa - trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình. Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người''.
'Không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường'1
'Không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường'2

Cả hai được đánh giá là cặp đôi tài năng của làng nhạc Việt

Ảnh: FBNV

Qua đó, công chúng có thể hiểu rằng cô và chồng muốn giữ sự riêng tư cao nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè để có thể tận hưởng một ngày hạnh phúc thật trọn vẹn. Chồng mới cưới của Tóc Tiên tên thật là Nguyễn Hoàng, lấy nghệ danh là Touliver, sinh năm 1987. Anh từng học đàn dương cầm nhưng lại nổi tiếng với dòng nhạc hiện đại cùng sở trường hòa âm phối khí. Sự nghiệp của anh bắt đầu từ năm 2007 khi chuyển sang sản xuất âm nhạc và học DJ. Chỉ trong một thời gian ngắn, tài năng cùng sự cống hiến không mệt mỏi với âm nhạc đã khiến tên tuổi của Touliver tỏa sáng và khán giả ưu ái gọi anh là ''phù thủy âm nhạc'' của showbiz Việt.
Hoàng Touliver cũng chính là người thành lập nhóm nhạc Underground đình đám Việt Nam - SpaceSpeakers, là cái nôi cho sự phát triển của loạt ca sĩ đình đám như Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Big Daddy, Kimmese hay Cường Seven. Việc chung một đội tranh tài tại chương trình The Remix 2015 đã khiến anh có cơ duyên gần gũi với bà xã tương lai. Ca khúc Ngày mai đình đám một thời cũng là sản phẩm tâm huyết của bộ đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver tại chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.