Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng bất ngờ... 'chịu thua'

30/08/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Chạm vào trái tim khán giả qua phần dự thi đầy cảm xúc và mộc mạc trong ca khúc Chiều nay không có mưa bay , ca sĩ trẻ Đông Hùng hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, anh bất ngờ quyết định thương lượng và chấp nhận rời khỏi cuộc chơi.

(TNO) Chạm vào trái tim khán giả qua phần dự thi đầy cảm xúc và mộc mạc trong ca khúc Chiều nay không có mưa bay, ca sĩ trẻ Đông Hùng hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, anh bất ngờ quyết định thương lượng và chấp nhận rời khỏi cuộc chơi.

Đông Hùng chạm đến cảm xúc của khán giả trong Chiều nay không có mưa bayĐông Hùng chạm đến cảm xúc của khán giả trong Chiều nay không có mưa bay
Vòng Tái đấu 2 của Tôi là người chiến thắng diễn ra vào tối 29.8. Vòng Tái đấu là cơ hội để các thí “chưa chiến thắng” ở vòng thi trước có cơ hội quay lại và thể hiện mình.
Trái với chất rock sôi động khi trình diễn Radioactive ở Vòng đấu loại, Đông Hùng xuất hiện ở Vòng Tái đấu với dáng vẻ thư sinh và lịch lãm. Nam ca sĩ trẻ thể hiện ca khúc đầy chất tự sự mang tên Chiều nay không có mưa bay do cố nhạc sĩ Châu Minh Tuấn sáng tác.
Đối thủ của Đông Hùng tại vòng này là Công Nam. Nam sinh viên này cũng chọn một ca khúc rất sâu lắng - Hạ trắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Phần thi nhiều nỗ lực của Công Nam nhận được lời khen của giám khảo Đức Huy. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy cho rằng nam sinh viên này nên tìm tòi thêm để tạo ra “chất riêng” của mình.
Công Nam với ca khúc Hạ trắngCông Nam với ca khúc Hạ trắng
So sánh giữa Công Nam và Đông Hùng, không khó để đoán ra rằng Đông Hùng sẽ chiếm nhiều lợi thế vì anh tạo dấu ấn nhiều hơn về kỹ thuật lẫn cảm xúc trong phần dự thi của mình.
Tỷ số chung cuộc 60 - 41 nghiêng về phía Đông Hùng đã phần nào thể hiện điều đó. Tuy nhiên, Đông Hùng không thể góp mặt trong những vòng sau vì anh đã chấp nhận thương lượng và để phần thắng thuộc về Công Nam.
Giám khảo Đức Huy cũng nhấn nút chọn Đông HùngGiám khảo Đức Huy cũng nhấn nút chọn Đông Hùng
Lý do Đông Hùng đưa ra là vì anh thấy không hề có sự chênh lệch về giọng hát giữa anh và Công Nam - một sinh viên đam mê ca hát. Đông Hùng rất ngưỡng mộ tài năng của các thí sinh trẻ tuổi ở Bảng học sinh - sinh viên. Nhờ những bạn sinh viên yêu ca hát như Công Nam, anh đã tìm lại được chất lửa tưởng chừng đã bị lãng quên trong anh từ rất lâu. Chính vì vậy, Đông Hùng cho rằng Công Nam xứng đáng đi tiếp. Quyết định dừng cuộc chơi của Đông Hùng không khỏi khiến khán giả tiếc nuối.
Đông Hùng làm khán giả tiếc nuối khi chấp nhận thương lượngĐông Hùng làm khán giả tiếc nuối khi chấp nhận thương lượng
Ở cặp thi đấu còn lại, nam ca sĩ cá tính Bảo Quân đối đầu cùng chàng trai nhí nhảnh Ngô Duy Khiêm. Nếu như Ngô Duy Khiêm phá cách và mới mẻ với Chờ người nơi ấy thì Bảo Quân lại sâu sắc và da diết với Home. Sự sâu sắc và đầy cảm xúc của Bảo Quân nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả hơn. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Bảo Quân với tỷ số 58-43.
Bảo Quân da diết với HomeBảo Quân da diết với Home
Vòng đấu loại còn một phần thi đáng chú khác của Trish Lương. Cô ca sĩ cá tính này xuất hiện đầy mới mẻ trong bộ quần áo của người nông dân Nam bộ và đi chân đất để trình diễn Lý kéo chài. Tuy nhiên, sự mới mẻ này không thuyết phục được 101 giám khảo và Trish Lương không thể tiến xa hơn trong chương trình Tôi là người chiến thắng.
Duy Khiêm phá cách với Chờ người nơi ấyDuy Khiêm phá cách với Chờ người nơi ấy
Tuần sau, Vòng Tứ kết của Tôi là người chiến thắng sẽ diễn ra ở khung giờ phát sóng mới - 21 giờ ngày 6.9 trên HTV7.
Trish Lương đầy mới mẻ nhưng sớm bị loạiTrish Lương đầy mới mẻ nhưng sớm bị loại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.