Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu

12/07/2015 09:52 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tỏ ra là một giám khảo khó tính trên “ghế nóng”, dù hát hay nhưng nếu không có sự sáng tạo, cô vẫn không lựa chọn.

(iHay) Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tỏ ra là một giám khảo khó tính trên “ghế nóng”, dù hát hay nhưng nếu không có sự sáng tạo, cô vẫn không lựa chọn.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò “ghế nóng” đêm Liveshow đầu tiên cuộc thi Tôi là người chiến thắng mùa 3Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò “ghế nóng” đêm Liveshow đầu tiên cuộc thi Tôi là người chiến thắng mùa 3
Chương trình Tôi là người chiến thắng (The Winner Is) mùa thứ 3 đã chính thức lên sóng vào tối 11.7 với bảng thi ca sĩ chuyên nghiệp. Tham gia phần thi này gồm 7 ca sĩ gồm: Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, Thu Phượng và Đông Hùng.
Trong tập này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được giao trọng trách làm thủ lĩnh “ghế nóng” bên cạnh 100 giám khảo truyền thông khác. Sau mỗi phần dự thi, 101 giám khảo sẽ nhấn nút bầu chọn cho thí sinh mà họ nghĩ rằng xứng đáng bước vào vòng trong.
Trong phần đấu loại, Nguyễn Phương Thủy - thí sinh từng đoạt giải được khán giả yêu thích nhất ở chung kết Sao mai điểm hẹn 2014 đã chọn ca khúc bán cổ điển Osolemio để trình diễn. Với chất giọng đầy kỹ thuật, cao vút, gương mặt sáng sân khấu, cô đã giành được nhiều sự yêu mến cùng số điểm bầu chọn cao nhất là 89/101. Tuy nhiên giám khảo chính Lưu Thiên Hương lại không hài lòng lắm về phần trình diễn này và đã không nhấn nút chọn cô.
Giải thích cho quyết định này, nữ nhạc sĩ cho biết: “Không có gì để chê trong giọng hát của bạn, nó đầy chất học thuật. Chỉ có một điều là tôi thích sự sáng tạo. Bạn được 89 phiếu nhưng tôi lại không bình chọn cho bạn bởi vì cách thể hiện của bạn là một lối mòn, ai học trong trường cũng có thể hát được như bạn. Tôi thích bạn kết hợp với nhạc điện tử hoặc những âm hưởng khác đi so với bản phối này”.
Gây bất ngờ ở phần đấu loại là sự chia tay của Bảo Kun - nam ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc vững vàng là Thu Phượng và Đinh My Hoàn - cô học trò cưng của Quốc Trung cũng bị loại với số điểm khá thấp.
Bước vào phần Đối đầu, Nguyễn Phương Thủy đã chọn Đinh Huy, cặp đấu còn lại sẽ là Đông Hùng và Sevinch Hạnh Phúc. Đông Hùng là thí sinh thi đấu đầu tiên, anh lựa chọn ca khúc Lạc để gửi đến khán giả. Trong khi đó Sevinch Hạnh Phúc chọn I will Survive để khuấy động khán phòng. Điều này đã giúp cô thuyết phục 56/101 giám khảo bình chọn cho mình. Với số phiếu thấp hơn cùng quyết định không thương lượng, Đông Hùng phải “tạm” chia tay và chờ đợi cơ hội Tái đấu.
Đinh Huy cũng giành chiến thắng trước Nguyễn Phương Thủy khi chọn ca khúc Ba kể con nghe phá cách với tỉ số 59/101. Nguyễn Phương Thủy là thí sinh thứ 2, sau Đông Hùng chờ đợi cơ hội bước vào vòng Tái đấu.
Liveshow 2 của Tôi là người chiến thắng mùa thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 18.7 trên HTV7.
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 2
Ngô Kiến Huy và Hoàng Oanh thay thế Đại Nghĩa làm MC ở đêm đầu tiên
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 3
Nguyễn Phương Thủy trình diễn tốt nhưng giám khảo Lưu Thiên Hương không lựa chọn vì thiếu sáng tạo
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 4
Trong phần Đối đầu, Nguyễn Phương Thủy “so găng” cùng Đinh Huy. Nếu Đinh Huy quyết định phá cách, làm mới bài hát quen thuộc Ba kể con nghe thì Phương Thủy vẫn giữ nguyên bản phối truyền thống của Habanera. Kết quả nữ ca sĩ thua với tỉ số 42-59
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 5
Đông Hùng Idol vẫn giữ hình ảnh lịch lãm khi đến với Tôi là người chiến thắng
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 6
Trong phần Đối đầu với Hạnh Phúc, nam ca sĩ đã bị loại với tỉ số 45-56 và chờ cơ hội Tái đấu cùng Phương Thủy
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 7
Bảo Kun, Thu Phượng, Đinh My Hoàn bị loại ngay từ chặng đầu tiên
Tôi là người chiến thắng: Đông Hùng Idol bị loại ngay liveshow đầu - ảnh 8Hạnh Phúc nắm tay Đinh Huy bước vào tứ kết

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Tóc Tiên ngồi 'ghế nóng', Lý Hùng bất ngờ làm thí sinh ‘The Winner is’
>> Đan Trường căng thẳng trước thí sinh Ngôi sao phương Nam
>> Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo
>> Ninh Dương Lan Ngọc: Thu nhập từ đóng phim dư sức để tôi sống tốt
>> Con gái nuôi Hoài Linh gắn máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày để sống và hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.