Huyền My vào top 10 'Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017'

25/10/2017 20:21 GMT+7

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tối 25.10, Huyền My được xướng tên vào top 10 của cuộc thi.

Kể từ ngày 5.10 đến nay, suốt 3 tuần liên tục, 77 thí sinh đã trải qua chặng đường đầy thử thách, với các hoạt động mang đậm thông điệp ''Chấm dứt chiến tranh và bạo lực'' cũng như tôn vinh những nét văn hóa Việt Nam. Tất cả người đẹp đã trải qua ba cuộc thi phụ Trang phục dân tộc tại Quảng Bình, Trang phục áo tắm tại Phú Quốc (Kiên Giang), và đêm Sơ kết diễn ra cách đây hai ngày cũng tại hòn đảo này.
Dẫn chương trình đêm chung kết tối nay là hai MC Alexander Xian Lim - diễn viên người Philippines và Nicole Cordoves - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016.
Các giám khảo trong đêm thi gồm có bà Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch Miss Grand International), Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, Miss Grand International 2015 - Claire Elizabeth Parker, Miss Grand International 2014 Lees Daryanne Garcia, Miss Grand International 2013 - Janelee Marcus Chaparro Colon, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.
Bốn hoa hậu Miss Grand International 2013-2016 hội ngộ tại Phú Quốc
Các giám khảo trong đêm chung kết
Chương trình đêm chung kết gồm có phần trình diễn Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm của Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. 10 người đẹp được công bố sau đó sẽ bước vào phần thi hùng biện với chủ đề Chấm dứt chiến tranh. Tiếp theo là vòng vấn đáp cuối cùng quyết định ai sẽ là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.
Với đại diện Việt Nam, sau hai phần thi khá tốt ở đêm Sơ kết, nhiều người cho rằng việc tiến thẳng vào Top 20 chung kết Miss Grand International 2017 là điều không khó cho Huyền My. Điều này còn đến từ việc đầu tư khá lớn trước đó của cô và quá trình tập luyện kỹ lưỡng, được cả “ông trùm” chuyên đào tạo cho các hoa hậu nổi tiếng tại Philippines về dạy catwalk. Không cần bàn đến vị thế của thí sinh chủ nhà, kết quả bước đầu của Huyền My ở những vòng thi phụ trước đó như Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh có lượt bình chọn cao trên mạng xã hội cũng cho thấy sự rộng cửa của người đẹp Hà thành trong đêm thi quyết định.
Về các người đẹp, để góp phần tạo nên một đêm chung kết hoành tráng khó quên trong đời, các thí sinh đã hoạt động với cường độ cao, tập luyện hầu hết thời gian trong ngày ở giai đoạn cuối cùng
Theo ban tổ chức, tinh thần các hoa hậu phải cực kỳ cao và ý thức được trọng trách lớn đặt trên vai là người đại diện cho quốc gia tranh tài thì mới có thể trụ nổi lịch làm việc dày đặc
Huyền My tự tin trước đêm chung kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.