Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365

18/05/2014 09:11 GMT+7

(TNO) Cùng là nhân vật chính trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 17.5 tại TP.HCM nhưng với sức hút mạnh mẽ, nhóm 365 gần như áp đảo Hoàng Thùy Linh trong gần 100 phút của chương trình.

(TNO) Cùng là nhân vật chính trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 17.5 tại TP.HCM, nhưng với sức hút mạnh mẽ, nhóm 365 gần như áp đảo Hoàng Thùy Linh trong gần 100 phút của chương trình.

>> Hoàng Thùy Linh hy vọng 'tỏa sáng' cùng nhóm 365
>> Hoàng Thùy Linh mua tranh Mr.Đàm


Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 thu hút hơn 3.000 khán giả

Với 16 tiết mục được chia đều cho cả hai nhân vật chính, các chàng trai của 365 đã chứng tỏ được sức hút hơn hẳn với khả năng hát live tốt, vũ đạo đẹp mắt và mang đến nhiều yếu tố bất ngờ cho người xem.

Trái với những lo ngại trước đó về việc 365 không có nhiều bản hit, chưa thật sự là nhân tố nổi trội trong làng nhạc Việt, hơn 3.000 khán giả tại trường quay tối 17.5 đã “nổ tung" cùng bốn chàng trai trong những ca khúc quen thuộc như Anh sợ mất em, Quên đi âu lo, Tình yêu đến…

Không khí cuồng nhiệt của hàng ngàn bạn trẻ cùng hòa giọng trong những đoạn điệp khúc cũng khiến những người, dù không phải là fan của 365, cũng thấy dâng tràn cảm xúc.

Không chỉ chứng minh được bản lĩnh và sức hút sân khấu, nhóm còn gây bất ngờ với tiết mục kết hợp cùng Khởi My. Từng là quán quân chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, ban đầu, Khởi My xuất hiện ấn tượng trong hình dạng một chàng trai đọc rap nhưng sau đó lại cùng các chàng trai của nhóm 365 biến thành... 5 cô gái tinh nghịch hát ca khúc Nobody.

Màn biểu diễn đầy thú vị và rất dễ thương này thật sự là một điểm nhấn của chương trình, khiến hàng ngàn khán giả tại trường quay hò hét cuồng nhiệt.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh lại cuốn hút người xem ở những vũ đạo nóng bỏng. Hàng loạt ca khúc như Chạy trốn, Rơi, Crazy, You drive me crazy... được nữ ca sĩ thể hiện một cách sôi động, khiến khán giả "no" mắt với những vũ đạo được dàn dựng công phu.

Bất ngờ của Hoàng Thùy Linh không nằm ở sự kết hợp với khách mời mà là khi cô xuất hiện trong bộ trang phục nón quai thao thể hiện tiết mục múa Thoáng xuân. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một Hoàng Thùy Linh sôi động và bốc lửa thường thấy.

Ít ai biết rằng, Hoàng Thùy Linh từng tốt nghiệp khoa múa của Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nữ ca sĩ đã quyết định chọn liveshow Tôi tỏa sáng để phát huy sở trường của mình sau nhiều năm "bỏ quên".

Dẫu vậy, giọng hát của Hoàng Thùy Linh lại không "tỏa sáng" bằng những vũ đạo nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, cũng phải "cộng điểm" cho cô gái trẻ này bởi những nỗ lực "hát thật".

Đúng như những gì đã hứa trong buổi họp báo trước khi diễn ra chương trình, Hoàng Thùy Linh không lấp liếm giọng hát bằng những kỹ thuật âm thanh sân khấu. Những lúc cần vũ đạo, cô sẵn sàng bỏ micro để tập trung cho phần nhảy. Hai bản acoustic Rung độngNhịp đập giấc mơ cũng là một nỗ lực đáng ghi nhận của cô...


Hoàng Thùy Linh múa nón quai thao

Hoàng Thùy Linh với Em sẽ là giấc mơ

Hoàng Thùy Linh hát acoustic


Nhóm 365 khiến hàng ngàn fan cùng hòa giọng trong những ca khúc quen thuộc 


Màn biểu diễn đầy bất ngờ của 365 kết hợp cùng Khởi My


Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh lại gây ấn tượng với tiết mục múa nón quai thao...


... Cô tận dụng triệt để ngoại hình quyến rũ của mình với những màn vũ đạo nóng bỏng


Dẫu khả năng hát live chưa thực sự tốt nhưng điểm cộng của Hoàng Thùy Linh nằm ở những nỗ lực "hát thật"

 
Đây được xem là liveshow thành công nhất của loạt chương trình Tôi tỏa sáng

Thiên Hương
Ảnh: Thước Kiên
Clip: Thiên Hương

>> Hoàng Thùy Linh ngày càng gợi cảm
>> Hoàng Thùy Linh tái xuất
>> Hoàng Thùy Linh chọn cách sống an toàn
>> Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt album đầu tay
>> Thành viên nhóm 365 đoạt giải nhì cuộc thi hát tại New York
>> Nhóm 365 biểu diễn giúp đỡ trẻ em bệnh tim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.