Tới trễ 2 tuần, Hoa hậu Sierra Leone bị loại khỏi 'Miss Universe 2018'

11/12/2018 20:32 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe 2018 tuyên bố Hoa hậu Sierra Leone bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp đang được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan vì tới tham gia quá trễ so với quy định.

Marie Esther Bangura có mặt ở Thái Lan hôm 8.12, trong khi quy định của ban tổ chức cuộc thi các thí sinh phải trình diện chậm nhất ngày 2.12 để tham gia các cuộc thi phụ, mà qua đó họ sẽ được chấm điểm trước khi vào đêm chung kết chính thức. Mặc dù loại thí sinh này khỏi cuộc thi, ban tổ chức cho biết vẫn tiếp đón Hoa hậu Sierra Leone như một thí sinh chính thức vì thông cảm với hoàn cảnh của cô.
Hoa hậu Sierra Leone cho biết cô bắt đầu chuyến đi cách đây 2 tuần nhưng điều kiện di chuyển và hoàn cảnh khó khăn nên không đến được Thái Lan như quy định. Cô đã đi tàu thuyền sau đó là máy bay từ Sierra Leone đến Ghana, Nigeria, Etiopia và cuối cùng là Thái Lan. Cô đặt chân đến sân bay Bangkok hôm 8.12.
Marie Esther Bangura xuất thân là người mẫu Ảnh: Instagram
Bangura nói rằng đất nước cô đang có chiến tranh nên việc di chuyển vô cùng khó khăn, bên cạnh đó Sierra Leone không có đại sứ quán ở nhiều nước, đặc biệt là quốc gia đăng cai cuộc thi nên không thể nhờ giúp đỡ. Hành trình đến Thái Lan của cô kéo dài trong nhiều ngày, tưởng chừng như thí sinh này bỏ cuộc. Đã từng có tin đồn Hoa hậu Sierra Leone mất tích khi không thấy cô xuất hiện.
Bungura cho biết trước khi đến Thái Lan cô sẽ bị loại vì trễ hạn so với quy định, nhưng cô vẫn tiếp tục hành trình vì muốn trải nghiệm cuộc thi sắc đẹp mà cô là đại diện cho đất nước mình. Vì điều kiện và cuộc sống ở quê nhà không được thuận lợi, thêm vào đó chặng đường đi dài ngày nên hành lý cô mang theo chỉ là một chiếc vali, trong khi các thí sinh khác mang đến cuộc thi cả chục chiếc.
Mặc dù bị loại, Bungura nói rằng cô cảm thấy hạnh phúc vì đã đến được cuộc thi và đặc biệt là sự tiếp đón của ban tổ chức dành cho cô. Bungura được tham gia các sự kiện có các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ và được chăm sóc như các thí sinh chính thức. Bungura nói rằng cô sẽ không từ bỏ cuộc thi này và hứa sẽ có mặt ở cuộc thi vào năm sau.
BTC Miss Universe 2018 bắt đầu tiếp đón thí sinh từ ngày 28.11. Do địa lý gần, đại diện Việt Nam xuất phát từ ngày 29.11 và bắt đầu nhập cuộc ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.