Tom Cruise bán biệt thự với giá ‘trên trời’

02/10/2015 13:47 GMT+7

(TNO) Tài tử của loạt bom tấn Điệp vụ bất khả thi Tom Cruise đã quyết định bán ngôi nhà xa hoa tại Hollywood (Mỹ) với giá 11,4 triệu USD (hơn 250 tỉ đồng), theo Daily Mail.

(TNO) Tài tử của loạt bom tấn Điệp vụ bất khả thi Tom Cruise đã quyết định bán ngôi nhà xa hoa tại Hollywood (Mỹ) với giá 11,4 triệu USD (hơn 250 tỉ đồng), theo Daily Mail.

Bên cạnh việc là một diễn viên gạo cội, Tom Cruise còn được biết tới như một “ông trùm” bất động sản - Ảnh: ReutersBên cạnh việc là một diễn viên gạo cội, Tom Cruise còn được biết tới như một “ông trùm” bất động sản - Ảnh: Reuters
Tom Cruise rao bán ngôi nhà này từ đầu năm với giá 13 triệu USD. Biệt thự này có sân vườn rộng rãi với kiến trúc đẹp mắt bao gồm ba phòng ngủ, ba phòng tắm, hồ bơi, các khu vui chơi và được trang trí theo kiểu Ý. Không những vậy, trong khuôn viên ngôi biệt thư còn có khu nhà dành cho khách với những tiện nghi đầy đủ không kém.
Nhiều thông tin tiết lộ rằng ngôi sao của Jerry Maguire sở hữu rất nhiều bất động sản ở các vị trí lân cận khu vực căn biệt thự này và ước tính giá chào bán của chúng lên tới 50 triệu USD (hơn 1.000 tỉ đồng).
Theo Variety, Tom Cruise và vợ cũ Katie Holmes đã chi khoảng 30,5 triệu USD (gần 685 tỉ đồng) cho khối tài sản này vào tháng 4.2007. Nếu thật sự có người bỏ ra món tiền khổng lồ như vậy sở hữu những bất động sản của nam tài tử, anh sẽ bỏ túi món hời khoảng 20 triệu USD (gần 450 tỉ đồng).
Tom Cruise bán biệt thự với giá ‘trên trời’ 2Một góc căn biệt thự nhìn từ trên cao - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tom Cruise bán biệt thự với giá ‘trên trời’ 3 Căn biệt thự về đêm nổi bật với ánh điện và cây cối xanh um tùm - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tom Cruise bán biệt thự với giá ‘trên trời’ 4Nội thất trong nhà được trang trí thanh lịch theo kiểu Ý - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.