Tom Cruise bán nhà 280 tỉ, quyết không nói chuyện với Katie Holmes

19/03/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Họ đều cảm thấy rất tệ khi gặp đối phương cũng như chẳng có hứng thú chuyện “làm lành”.

(iHay) Việc Tom Cruise và Katie Holmes không thèm nhìn mặt hay nói chuyện với nhau là cái kết không mong muốn cho cặp đôi đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hollywood một thời.

>> Tom Cruise và Katie Holmes đồng loạt có "bồ"? 

 Tom Cruise bán nhà 13 triệu USD, quyết không nói chuyện với Katie Holmes
Tom Cruise rao bán nhiều bất động sản ở Mỹ nhưng vẫn giữ lại biệt thự từng sống với Katie Holmes - Ảnh: Reuters

Sau 5 năm chung sống, cặp sao hạng A hoàn thành thủ tục ly hôn nhanh chóng. Katie Holmes giành quyền giám hộ cô con gái Suri Cruise. Cả hai đều hài lòng với cuộc sống độc thân.

Nam tài tử liên tục có mặt trong các dự án bom tấn và vẫn thường dành thời gian cho các con, gồm cả Suri và con trai nuôi. Trong khi đó, nữ diễn viên trở nên xinh đẹp, năng động hơn và cũng rục rịch với các vai diễn mới.

Tuy nhiên, ít người biết rằng hiện tại Tom Cruise và Katie Holmes không thèm nói chuyện với nhau nữa. TMZ cho biết, cả hai ngôi sao không còn gì để kết nối. Họ đều cảm thấy rất tệ khi gặp đối phương cũng như chẳng có hứng thú chuyện “làm lành”.

Thậm chí, Katie Holmes còn nói bản thân “không hài lòng” với việc chồng cũ “bỏ lơ” cuộc sống của con gái 8 tuổi khi anh không gặp mặt cô bé suốt nhiều tháng ròng bởi lịch làm việc tại London cho phim Mission: Impossible 5 (Nhiệm vụ bất khả thi 5). Dù diễn viên 52 tuổi quả quyết vẫn luôn quan tâm bé Suri và sẽ trở lại Los Angeles ngay khi dự án này xong xuôi thì Katie Holmes vẫn không chấp nhận.

 Tom Cruise bán nhà 13 triệu USD, quyết không nói chuyện với Katie Holmes
Katie Holmes không hài lòng khi Tom Cruise không gặp mặt Suri hằng tháng do bận bịu với Mission: Impossible 5 - Ảnh: Reuters

Mới đây, E! News đưa tin nam diễn viên đang rao bán nhà ở Hollywood Hills với giá gần 13 triệu USD. Vài tháng trước, ngôi sao điện ảnh cũng mới trao tay trang trại Colorado với giá 59 triệu USD, nơi trước đó Tom chia sẻ anh tìm khắp nước Mỹ chỉ mãn nhãn với nơi này.

Chuyện kinh doanh bất động sản cũng thường với những ngôi sao lắm tiền nhiều của như Tom. Nhưng dù liên tục rao bán nhà ở Mỹ, Tom Cruise vẫn giữ lại biệt thự đã từng sống với Katie Holmes tại Beverly Hills.  

Nhắc đến Katie Holmes, bà mẹ một con chưa từng xác nhận bất cứ chuyện yêu đương nào từ sau khi chia tay với Tom Cruise. Nguồn tin thân cận cho biết nữ diễn viên 36 tuổi đã hẹn hò với đồng nghiệp Jamie Foxx hơn 1 năm qua dù mối quan hệ cũng chưa phải sâu sắc.

Về phía Tom Cruise, anh “quan tâm” đến người yêu mới của vợ cũ vì lo ngại mối quan hệ ấy có thể “ảnh hưởng tiêu cực” đến Suri.

Tạ Ban

>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ ký đơn ly hôn
>> Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.