Tom Cruise có bạn gái mới?

27/10/2016 18:33 GMT+7

Nam diễn viên của sê ri Jack Reacher được cho là có mối quan hệ mật thiết với một phụ nữ người Anh trong quá trình đóng phim The Mummy (Xác ướp Ai Cập) tại đây, theo Us Weekly.

Nguồn tin từ tờ Us Weekly cho biết, trong quá trình quay bộ phim The Mummy tại thủ đô London, nước Anh vào tháng 6 vừa qua, Tom Cruise đã gặp gỡ với một phụ nữ người Anh và nảy sinh tình cảm. Danh tính của cô gái không được tiết lộ, chỉ biết rằng người này không nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp.
Cả hai từng hẹn hò ở Bourton-on-the-Water, một ngôi làng vùng quê ngoại thành London trong vòng hai ngày. Đây được xem là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên kể từ khi anh ly hôn nữ diễn viên Katie Holmes vào năm 2012.
“Họ thường đạp xe dạo quanh làng. Thỉnh thoảng, chị của Tom cũng ra ngoài dạo chơi cùng họ”, nguồn tin này cho biết. “Anh ấy thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này và muốn tiến xa hơn”, người này tiếp tục khẳng định.
Đã hơn 3 năm chia cắt, Tom Cruise mới gặp lại con gái Suri Ảnh: Chụp màn hình E! News
Tom Cruise có hai đời vợ và 3 người con, 2 người con nuôi với minh tinh nước Úc Nicole Kidman và con gái ruột là bé Suri Cruise với nữ diễn viên Katie Holmes.
Kể từ khi ly hôn với vợ thứ hai, Tom Cruise thường xuyên bị chỉ trích là một người cha tồi khi không quan tâm tới con cái và đã hơn 3 năm anh không nhìn mặt con.
Tuy nhiên, mới đây trang Us Weekly cho biết nam diễn viên vừa gặp lại Suri sau thời gian dài xa cách đúng dịp sinh nhật anh vào tháng 7. Bé Suri đã đáp máy bay tới Anh và có 5 ngày được ở cùng cha. Cuộc gặp gỡ và hành trình đi lại đều được giữ kín vì tài tử không muốn công khai câu chuyện.
Hiện phần 2 của bộ phim Jack Reacher do Tom Cruise thủ vai chính vừa mới ra rạp trên toàn thế giới. Tuy nhiên doanh thu của bom tấn này không mấy khả quan khi chỉ thu về 24 triệu USD trong tuần đầu tiên khởi chiếu. Kết quả này khiến nhà sản xuất đang phải đẩy mạnh chiến dịch quảng bá trên toàn cầu để tăng doanh thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.