Tom Cruise đã 3 năm không gặp con gái

18/08/2016 12:43 GMT+7

Tom Cruise vẫn gặp hai con mà anh từng nhận nuôi với người vợ thứ hai Nicole Kidman nhưng không hề ghé thăm hay gọi điện cho con gái ruột Suri, kết quả tình yêu giữa anh và người vợ thứ ba Katie Holmes.

Katie Holmes và Tom Cruise bắt đầu hẹn hò năm 2005. Họ công bố đính hôn vào tháng 6 cùng năm. Cặp đôi diễn viên vui mừng đón thành viên mới, bé Suri, vào tháng 4 năm sau đó và kết hôn trước mặt 150 khách mời trong đám cưới xa hoa tại lâu đài Odescalchi, Bracciano (Ý) vào ngày 18.11.2006. Sáu năm sau, vào tháng 6.2012, nữ diễn viên 37 tuổi đệ đơn xin ly hôn. Từ đó, hai mẹ con bị “tuyệt giao” với cuộc đời Tom Cruise.
Được gặp cha dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với Suri Cruise. Theo nhiều nguồn tin, suốt ba năm qua, Tom Cruise “không tiếp xúc” với con gái út 10 tuổi của mình. Một người trong gia đình nói với US Weekly: “Tom không gặp và thậm chí không gọi điện cho Suri ba năm rồi”. Người khác cho biết: “Tom chẳng còn quan hệ gì với Suri nữa”.
Thực tế, lần cuối cùng người ta thấy hai cha con nam diễn viên chơi đùa bên nhau là vào tháng 8.2012. Khi ấy, ngôi sao 54 tuổi đưa con gái út đến công viên nước Typhoon Lagoon Disney ở Lake Buena Vista, Florida (Mỹ).
Giáo phái Scientology được coi là nguyên nhân chính giải thích cho việc Tom Cruise không nhìn mặt con. Rất nhiều người từng ở trong giáo phái này cho biết những người lãnh đạo đã buộc các thành viên phải tránh xa bất cứ ai rời bỏ Scientology.
Nữ diễn viên Leah Remini trong cuốn sách Troublemaker: Surviving Hollywood and Scientology năm 2015 đã tiết lộ nhiều bí mật của Scientology. Cô cũng nhắc đến Tom Cruise vì anh là thành viên cấp cao của giáo phái. Theo Leah Remini, gia nhập Scientology đồng nghĩa với việc phải tuân theo kỷ luật sắt: coi tổ chức là duy nhất và sẵn sàng cắt đứt mọi mối quan hệ với người thân nếu họ không thuộc Scientology. Bản thân Tom Cruise từng từ mặt cha dượng, không thèm dự đám tang của ông vì ông không là thành viên Scientology.
Tom Cruise không gặp con gái từ sau khi cô bé rời khỏi giáo phái Scientology và được mẹ nhận quyền chăm sóc Ảnh: Rex/Shutterstock
Điều này được cho là có cơ sở khi nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi vẫn gặp hai con Connor (21 tuổi) và Isabella (23 tuổi) - mà anh từng nhận nuôi với người vợ cũ thứ hai của mình, Nicole Kidman - bởi Connor và Isabella là thành viên của nhà thờ. Trong khi đó, như bạn bè kể, Katie Holmes không muốn con gái mình gia nhập giáo phái Scientology, không muốn các giáo viên nhà thờ dạy dỗ bé nên đã ly dị Tom.
Nam diễn viên chưa lên tiếng giải thích về sự lạnh lùng suốt ba năm qua với Suri. Còn đại diện Scientology từng phủ nhận mọi cáo buộc chia cách gia đình các thành viên. Họ tuyên bố: “Chúng tôi không bao giờ bình luận về đời sống cá nhân của giáo dân. Scientology tôn trọng đức tin của những người khác, liên kết và là bạn với các tôn giáo khác. Scientology không cắt đứt quan hệ với bạn bè không thuộc Scientology hay các thành viên gia đình chỉ vì họ chọn tôn giáo khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.