Tom Cruise dàn xếp vụ kiện 50 triệu USD

21/12/2013 12:07 GMT+7

(TNO) Tom Cruise đã dàn xếp ổn thỏa vụ kiện hai tạp chí Life & Style và In Touch, sau khi họ xin lỗi vì đã thông tin anh "bỏ bê con gái Suri".

(TNO) Tom Cruise đã dàn xếp ổn thỏa vụ kiện hai tạp chí Life & StyleIn Touch sau khi họ xin lỗi vì đã thông tin anh "bỏ bê con gái Suri".


Diễn viên Tom Cruise khẳng định anh luôn quan tâm đến Suri và không muốn những thông tin không chính xác trên báo làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cha con - Ảnh: AFP

Tháng 10.2012, nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi đâm đơn kiện và đòi hai tờ báo Life & StyleIn Touch phải bồi thường 50 triệu USD vì tung tin đồn anh bỏ bê con gái sau khi anh và Kate Homes ly dị sau 5 năm chung sống.

Luật sư của Tom Cruise, ông Bert Fields, gọi đây là câu chuyện kỳ cục. Bert Fields nói thêm rằng nam diễn viên vẫn luôn gọi điện cho con gái hằng ngày, thậm chí 2 lần/ngày dù bận đóng phim ở nước ngoài.

E!Online dẫn lời Tom Cruise cho biết ban đầu, anh chỉ yêu cầu báo này xin lỗi và rút lại những gì đã thông tin nhưng vì họ không làm điều đó nên mới khởi kiện.

Tuy nhiên, Daily Mail ngày 21.12 cho biết Tom Cruise đã dàn xếp ổn thỏa vụ kiện hai tờ tạp chí này. Bên phía Bauer Publishing (công ty truyền thông chủ quản của In Touch Life & Style) cũng tuyên bố rằng hai tờ báo trên đã đạt được thỏa thuận với nam diễn viên 51 tuổi. Tuy nhiên, các điều khoản không được tiết lộ và giữ bí mật.

Đại diện của Bauer Publishing nói trên TMZ: “Bauer Publishing, In Touch Life & Style không bao giờ có ý nói rằng Tom Cruise cắt đứt mọi liên lạc và bỏ mặc con gái Suri và rất lấy làm tiếc nếu ai đó kết luận như vậy từ những bài báo”.

Tạ Ban

>> Con gái Tom Cruise làm nhà thiết kế thời trang
>> Phim mới của Tom Cruise ăn khách nhất tại Bắc Mỹ
>> Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise
>> Tom Cruise tiếp tục làm "Điệp vụ bất khả thi 5
>> Tom Cruise tham gia mạng xã hội Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.