Tom Cruise gia nhập đoàn phim ‘Xác ướp Ai Cập’

23/01/2016 10:51 GMT+7

Ngôi sao của Điệp vụ bất khả thi Tom Cruise vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với hãng phim Universal để góp mặt vào phiên bản tái khởi động cho bom tấn Xác ướp Ai Cập ( The Mummy ).

Ngôi sao của Điệp vụ bất khả thi Tom Cruise vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với hãng phim Universal để góp mặt vào phiên bản tái khởi động cho bom tấn Xác ướp Ai Cập (The Mummy), Variety đưa tin.

Tom Cruise xác nhận sẽ tham gia ‘Xác ướp Ai Cập’ - Ảnh: ReutersTom Cruise xác nhận sẽ tham gia ‘Xác ướp Ai Cập’ - Ảnh: Reuters

Ngoài tài tử 53 tuổi, ngôi sao của Đặc vụ Kingsman - nữ diễn viên trẻ Sofia Boutella cũng sẽ góp mặt trong bộ phim. Cô vào vai một xác ướp, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Universal có một phụ nữ thể hiện vai này.

Tuy chi tiết cốt truyện chưa được tiết lộ nhưng có tin Xác ướp Ai cập bản làm lại này sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại thay vì thập niên 1920-1930 như ba tập phim của ngôi sao Brendan Fraser hồi đầu thế kỷ 21.

Xác ướp Ai Cập là tác phẩm đầu tiên của loạt phim quái vật mà Universal đang theo đuổi việc thực hiện lại. Sau Xác ướp Ai Cập, các nhà sản xuất sẽ tiếp tục phát triển những bộ phim dựa trên những quái vật kinh điển như Frankenstein, Người vô hình hay Ma sói.

Thời điểm phát hành bộ phim được tiết lộ là ngày 9.6.2017, muộn hơn ba tháng so với kế hoạch ban đầu. Dự án do đạo diễn Alex Kurtzman chỉ đạo thực hiện với phần kịch bản do biên kịch nổi tiếng Jon Spaihts chấp bút. Tuy Tom Cruise không dự kiến sẽ là nhà sản xuất, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ đóng một vai trò tích cực trong quá trình phát triển nội dung câu chuyện.

Xác ướp Ai Cập là thương hiệu phim phiêu lưu hành động đem lại thành công lớn cho hãng Universal. Ba tập phim Xác ướp Ai Cập (1999), Xác ướp Ai Cập trở lại (2001) và Xác ướp Ai Cập 3: Lăng mộ Tần Vương (2008), cùng tác phẩm ngoại truyện Vua bò cạp (2002), từng thu về cho các nhà sản xuất tổng cộng 1,4 tỉ USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.