Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi

23/07/2015 10:55 GMT+7

(iHay) Theo tạp chí Star , Tom Cruise sẽ sớm cầu hôn và đang lên kế hoạch đám cưới với trợ lý kém mình 31 tuổi Emily Thomas.

(iHay) Theo tạp chí Star, nam tài tử Tom Cruise (53 tuổi) sẽ sớm cầu hôn và đang lên kế hoạch đám cưới với trợ lý kém 31 tuổi Emily Thomas.

Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi - ảnh 1Tom Cruise đang hạnh phúc trong tình yêu với trợ lý 22 tuổi - Ảnh: Reuters
Sau khi li dị năm 2012, dường như cả Katie Holmes và Tom Cruise đều cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống riêng. Katie Holmes xuất hiện ngày càng duyên dáng, đầy sức sống thay vì ‘đầu bù tóc rối’ như thời gian căng thẳng lúc trước. Còn Tom Cruise bận rộn với các dự án phim ảnh nhưng đã lại tìm thấy tình yêu tiếp theo.
Ngày 22.7, nam tài tử 53 tuổi gây chú ý khi xuất hiện tại Vienna (Áo) trong bộ vest xanh sang trọng và lịch lãm. Tạp chí Star cho biết ông bố 3 con cũng lôi kéo truyền thông bởi đời sống tình cảm có biến chuyển. Tom Cruise đang yêu say đắm trợ lý xinh đẹp của mình là Emily Thomas. Theo tạp chí này Tom đã sẵn sàng cầu hôn cô gái người Anh 22 tuổi. Thậm chí, anh đang lên kế hoạch đám cưới và hi vọng tiệc mừng sẽ có mặt tất cả các con. Nếu việc này diễn ra, Emily Thomas sẽ là người vợ thứ 4 trong đời Tom, sau Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes.
Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi - ảnh 2 Emily Thomas được cho có nhiều nét giống Katie Holmes - Ảnh: Twitter
Cặp đôi biết nhau năm 2014 khi ngôi sao Hollywood thuê Thomas làm việc như cánh tay phải của mình trong quá trình quay Mission: Impossible - Rogue Nation. “Tom rất ấn tượng với cô ấy. Anh ấy nói rõ muốn cô ấy làm việc với mình trong tất cả các dự án tới”, nguồn tin nói thêm. Họ bắt đầu hẹn hò cuối năm 2014.
Chính nam diễn viên Điệp vụ bất khả thi đã ‘tấn công’ trước. Anh liên tục công khai tán tỉnh trợ lý đến nỗi “Mọi người trong đoàn phim đều phải chú ý và nhận ra tình cảm anh ấy dành cho cô ấy…”. Ngay sau mỗi cảnh quay, Tom Cruise không quan tâm điều gì khác mà chỉ quấn quýt bên Emily. Anh luôn rất hạnh phúc và tự hào khi có Emily bên cạnh. Ngược lại, trợ lý này cũng tỏ ra cực kỳ chu đáo, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của Tom.
“Tom si mê Emily và cô ấy cũng cuồng dại vì anh ấy”, một người bạn khẳng định. Hiện cặp đôi đang cùng sát cánh trong dự án Mena.

Tạ Ban

>> Những cặp sao ly hôn khiến fan ngỡ ngàng
>> 'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 5 chưa ra rạp đã sản xuất phần 6
>> Tom Cruise bán nhà 280 tỉ, quyết không nói chuyện với Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.