Tom Cruise trở lại phim trường ‘Nhiệm vụ bất khả thi’ sau chấn thương

05/10/2017 15:41 GMT+7

Nam diễn viên Tom Cruise đã hồi phục hoàn toàn sau chấn thương vỡ mắt cá chân hồi tháng 8 vừa qua.

Hồi đầu tháng 8 năm nay, Tom Cruise bị chấn thương mắt cá chân sau khi thực hiện cú nhảy giữa hai tòa nhà trên phim trường Mission Impossible 6 (Nhiệm vụ bất khả thi 6).
Khi đó, hãng Paramount Pictures ra thông cáo cho biết do Tom Cruise muốn tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm, nên anh cần nghỉ ngơi một thời gian cho chấn thương hồi phục để tiếp tục đảm nhận các pha hành động đó. Chính vì thế, việc quay Mission Impossible 6 bị ngưng từ đó.
Đạo diễn Christopher McQuarrie giải thích Tom Cruise đã không đáp được tới vị trí trên nóc tòa nhà như mong muốn và bị đập người vào tường. Tuy nhiên, Christopher McQuarrie vẫn hết lời ca ngợi tinh thần lao động vì nghệ thuật của nam diễn viên. Các nhà sản xuất cho biết lịch quay có thể dừng khoảng từ 6 tuần đến 3 tháng để chờ Tom Cruise hồi phục.
Nhưng may sao không cần đến khoảng thời gian tối đa, Tom Cruise đã trở lại phim trường Essex England. Anh không ngại thực hiện ngay những pha nguy hiểm có độ khó cao trong xe tải và buồng lái trực thăng.
Trong phần phim tiếp theo, Tom Cruise sẽ cùng xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên cũ và mới Ảnh: Paramount Pictures
Nhân vật Ethan Hunt do Tom Cruise đóng lần này quay trở lại cùng với các ngôi sao Simon Pegg (vai Benji Dunn), Ving Rhames (vai Luther Stickell), và các diễn viên ở phần 5 Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan, Alec Baldwin. Bên cạnh đó là những gương mặt mới như Henry Cavill (Justice League) và Angela Bassett (American Horror Story).
Năm 1966, sê ri Mission Impossible lần đầu được phát sóng trên CBS trong 7 mùa, với 171 tập, đã đạt rất nhiều giải Emmy. Sau khi phim được làm mới trên ABC thì lại thất bại nặng nề sau 2 mùa. Nhiệm vụ bất khả thi tìm lại được hào quang khi chuyển thể sang loạt phim điện ảnh với sự tham gia của Tom Cruise, kịch bản do David Koepp và Robert Towne chấp bút.
Tính đến nay, 5 phần phim đã thu được hơn 2 tỉ USD. Phần 6 dự kiến tiếp tục đem lại thành công cho đội ngũ của IMF và Paramount Pictures. Christopher McQuarrie, đạo diễn Mission Impossible 5, rất tin tưởng vào Tom Cruise. Tên anh là bảo chứng doanh thu phòng vé và là biểu tượng của Mission Impossible. Mission Impossible 6 dự kiến phát hành vào ngày 27 .7.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.