Tom Hardy hóa thân vào vai kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man

20/05/2017 21:31 GMT+7

Sony Pictures cho biết bộ phim về nhân vật phản diện Venom là một trong những dự án được ưu tiên hàng đầu của hãng ở thời điểm hiện tại.

Sau một thời gian dài lấp lửng kế hoạch sản xuất phim riêng về ác nhân Venom, ngày 19.5, hãng phim Sony Pictures đã thông báo chi tiết về danh sách ê kíp làm phim và lịch khởi quay được sắp xếp ngay vào mùa thu năm nay.
Trong đó, đạo diễn Ruben Fleischer, người nổi tiếng với tác phẩm Zombieland, sẽ “cầm trịch” bộ phim. Vai chính Venom sẽ được giao cho nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar Tom Hardy.
Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều nhưng theo Hollywood Reporter, ngôi sao của Mad Max Tom Hardy sẽ vào vai Eddie Brock - Venom thế hệ đầu tiên. Bản thân anh cũng tiết lộ rất hiếu kì về vai diễn này và mong muốn nhanh chóng được “ăn ngủ” trên phim trường để tạo ra những thước phim đẹp mắt nhất.
Vemon là một trong những vai diễn phản diện nổi tiếng nhất của Marvel và là kẻ thù “không đội trời chung” với Spider-Man (Người nhện). Trong nguyên tác, Venom vốn là một sinh vật sống kí sinh ngoài hành tinh và cần vật chủ để tồn tại. Có nhiều phiên bản vật chủ của Vemon nhưng nổi tiếng nhất là anh chàng phóng viên Eddie Brock. Nếu như theo dõi các phim về Người nhện thì khán giả sẽ nhận ra rằng Eddie Brock chính là người đồng nghiệp luôn ghen ăn tức ở, đố kị với Peter Parker (nhân dạng của Spider-Man) và tìm mọi cách hơn thua với anh.
Venom xuất hiện trong Spider-Man 3 do nam diễn viên
Topher Grace thủ vai Ảnh: Cắt từ phim
Mặc dù được biết tới là một kẻ phản diện nhưng tính thiện trong Venom đôi lúc sẽ nổi trội hơn nếu hòa hợp tốt với vật chủ. Những nhà làm phim của Sony Pictures có lẽ sẽ dựa vào điểm này để “nâng cấp” kịch bản, biến Venom thành một siêu anh hùng thứ thiệt.
Dù hình ảnh của Venom luôn bị gắn liền với Spider-Man nhưng phía Sony khẳng định đây không phải là phần ngoại truyện của tác phẩm Spider-Man: Homecoming sắp ra mắt. Hãng phim này đang lên kế hoạch tái khởi động lại mạng lưới phim về các nhân vật siêu anh hùng Marvel, trong đó phim riêng về Venom là dự án trọng tâm.
Kịch bản của phim được chấp bút bởi bộ đôi Scott Rosenberg và Jeff Pinkner, trong đó Jeff Pinkner từng cộng tác trong The Amazing Spider-Man 2. Phim được ấn định ngày ra mắt là 5.10.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.