Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island

21/02/2016 21:21 GMT+7

(iHay) Tom Hiddleson không đi cùng đoàn làm phim trong chuyến chuyên cơ riêng đáp xuống sân bay Nội Bài vào tối 18.2, mà vừa tới Hà Nội vài giờ trước khi buổi họp báo diễn ra.

(iHay) Tom Hiddleson không đi cùng đoàn làm phim trong chuyến chuyên cơ riêng đáp xuống sân bay Nội Bài vào tối 18.2, mà vừa tới Hà Nội vài giờ trước khi buổi họp báo diễn ra.

>> Ê-kíp King Kong phần 2 háo hức đến Việt Nam ghi hình

Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 1Tom Hiddleson, ngôi sao Hollywood được khán giả Việt yêu thích với vai diễn Lokie trong phim Thor: The Dark World, sẽ thủ vai chính trong Kong: Skull Island
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 2
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 3Anh không đi cùng đoàn làm phim trong chuyến chuyên cơ riêng đáp xuống sân bay Nội Bài vào tối 18.2, mà vừa tới Hà Nội vài giờ trước khi buổi họp báo diễn ra
“Tôi rất vui khi được đến đây, nhận được sự đón tiếp của các bạn”, Tom Hiddleson khiến các nhà báo Việt Nam ngạc nhiên khi nói rành rọt bằng tiếng Việt. “Tôi chỉ biết nói đến đây thôi. Bây giờ cho tôi xin phép nói tiếng Anh nhé”, Tom Hiddleson khiến mọi người mỉm cười thích thú.
“Năm 19 tuổi, khi còn đang học đại học, tôi đã lên kế hoạch tới Việt Nam trong kỳ nghỉ hè cùng các bạn. Nhưng thật bất ngờ, sau đó tôi nhận được lịch quay phim trùng vào khoảng thời gian đó. Đây là vai dễn đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã phải hoãn chuyến đi lại để chờ đến bây giờ. Kế hoạch của tôi giờ đã thành hiện thực. Tôi cảm thấy rất phấn khích”, Tom Hiddleson chia sẻ.
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 4Nữ diễn viên Brie Larson - Ảnh: Ngọc Thắng
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 5
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 6Biểu cảm đáng yêu của Samuel L.Jackson 
 
Lần này, Tom Hiddleson sẽ vào vai chính khác với vai diễn phản diện trong bộ phim Thor: The Dark World. Anh tỏ ra rất phấn khích: “Với người diễn viên, được đóng càng nhiều thế loại vai khác nhau lại càng tuyệt vời. Tôi luôn chờ đợi được khám phá những vai diễn với những tính cách khác nhau”. Nam diễn viên Hollywood còn hóm hỉnh nói: “Lần này có vẻ tôi đã có sự lựa chọn tốt hơn lần trước”.
Mái tóc vàng được làm xoăn bồng bềnh, nữ diễn viên Brie Larson luôn nở nụ cười tươi trên môi. Brie Larson đã chia sẻ về những cảm xúc khi đến Việt Nam: “Tôi thấy yêu đất nước các bạn rất nhiều, văn hóa, cảnh đẹp, những món ăn ngon. Tôi luôn nhận được những tình cảm trìu mến, người Việt Nam thật hiếu khách. Khi đến đây, tôi đã thưởng thức ngay món phở. Thật tuyệt vời!”, ngôi sao Hollywood Brie Larson chia sẻ.
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 7
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 8
Từ trái sang: nam diễn viên Tom Hiddleson, đạo diễn Jordan Voght- Roberts , nữ diễn viên Brie Larson
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 9"Tôi đã lên kế hoạch tới Việt Nam trong kỳ nghỉ hè cùng các bạn. Nhưng thật bất ngờ, sau đó tôi nhận được lịch quay phim trùng vào khoảng thời gian đó. Đây là vai dễn đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã phải hoãn chuyến đi lại để chờ đến bây giờ. Kế hoạch của tôi giờ đã thành hiện thực. Tôi cảm thấy rất phấn khích”, Tom Hiddleson chia sẻ
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 10
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 11Samuel chia sẻ: “Đây là một trong những chuyến hành trình thú vị của tôi. Tôi yêu du lịch, thiên nhiên. Trước khi đến Việt Nam, tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về đất nước các bạn”.
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 12Samuel L.Jackson được ví như "cục vàng" của hãng phim Marvel trong các bộ phim hành động
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 13Đạo diễn Jordan Voght - Roberts cho biết: “Khi vừa tới Việt Nam, bước ra khỏi xe, chúng tôi đã chứng kiến được vẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Đó là cảnh đẹp mà tôi nghĩ nhiều người Mỹ chưa từng biết tới”.
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 14
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 15
Tom Hiddleson trổ tài nói tiếng Việt rành rọt tại họp báo Kong: Skull Island - ảnh 16 Đoàn phim sẽ thực hiện cảnh quay tại Việt Nam trong vòng 1 tháng
Trước Kong: Skull Island, Brie Larson được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim độc lập. Đây được coi là vai diễn đầu tiên trong bộ phim thương mai của cô. Brie Larson chia sẻ: “Không có sự khác biệt quá nhiều về việc đóng phim độc lập hay thương mại. Chỉ có sự khác nhau về quy mô, nhưng những cảm xúc, tình yêu với nhân vật trong các bộ phim của tôi không có gì khác nhau cả. Trong phim chỉ có hai nhân vật nữ, và tôi sẽ tham gia một vai diễn trong đó. Vai diễn của tôi là một người phụ nữ có cá tính mạnh”.
Trước đó, khi vừa bước vào phòng họp báo, ngôi sao gạo cội Samuel.L.Jackson đã “tranh thủ” chụp ảnh selfie. Trên trang facebook cá nhân của mình, Samuel L.Jackson luôn làm những người hâm mộ Việt Nam thích thú trước những tấm hình selfie của ông chụp tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, hay tại Sân bay Nội Bài. Samuel chia sẻ: “Đây là một trong những chuyến hành trình thú vị của tôi. Tôi yêu du lịch, thiên nhiên. Trước khi đến Việt Nam, tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về đất nước các bạn”.
Cùng với Mỹ và Úc, Việt Nam là đất nước thứ ba được lựa chọn thực hiện cảnh quay cho Kong: Skull Island, Đạo diễn Jordan Voght - Roberts cho biết: “Chúng tôi đã đến nhiều nước trên thế giới đế lựa chọn bối cảnh cho bộ phim. Khán giả luôn muốn có những trải nghiệm mới. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo nên sự khác biệt. Khi vừa tới Việt Nam, bước ra khỏi xe, chúng tôi đã chứng kiến được vẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Đó là cảnh đẹp mà tôi nghĩ nhiều người Mỹ chưa từng biết tới”.
Đạo diễn cho hay, đoàn phim sẽ thực hiện cảnh quay tại Việt Nam trong vòng 1 tháng. Không nói rõ cụ thể những cảnh quay tại Việt Nam chiếm bao nhiêu thời lượng trong phim, đạo diễn Jordan Voght- Roberts cho biết: “Phần quay ở Việt Nam là phần quan trọng, khán giả xem phim sẽ thấy sự hiện diện của Việt Nam trong phim”.
Đoàn làm phim sẽ bắt đầu cảnh quay đầu tiên tại Quảng Bình vào ngày 23.2.
Ngọc An
Ảnh: Ngọc Thắng

>> 'Kong: Skull Island' có thể chi tại Việt Nam 16 triệu USD
>> Đạo diễn 'Kong: Skull Island': Việt Nam có bối cảnh người xem chưa từng thấy
>> 2 ngày nữa, dàn sao 'Kong: Skull Island' sang Việt Nam đóng phim
>> Ngô Thanh Vân nhảy sexy trong tiệc Hà Anh



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.