Tom Hiddleston lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift

14/07/2016 16:38 GMT+7

Chỉ sau một tháng hẹn hò, nam diễn viên Tom Hiddleston được cho là đang lên kế hoạch để rước cô bạn gái nổi tiếng “về dinh”, theo tạp chí US Weekly.

Nguồn tin của tờ tạp chí này cho hay “thần Loki” hiện đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ với cô “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift. Anh lên kế hoạch để tổ chức một màn cầu hôn thật ấn tượng và thậm chí cũng đã suy nghĩ về những đứa trẻ sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới.
“Tom sẽ cầu hôn và Taylor chắc chắn sẽ đồng ý”, bạn bè thân thiết của nam diễn viên phát biếu trên báo chí. Nhiều người cho biết, hiện giờ Taylor Swift đang rất hạnh phúc bởi cô nhận ra Tom Hiddleston “hào hoa, lịch thiệp” mới chính là nửa kia đích thực của mình sau khi hẹn hò với rất nhiều chàng trai.
Tom Hiddleston và Taylor Swift công khai “khóa môi” nhau vào giữa tháng 6, hai tuần sau khi cô chia tay bạn trai Calvin Harris và xác nhận hẹn hò vài ngày sau đó. Chỉ trong vòng một tháng yêu đương, cặp đôi mới của Hollywood đã đạt được nhiều “cột mốc” quan trọng.
Tom Hiddleston lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift 2
Tom Hiddleston mặc áo “Tôi yêu T.S” Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Cả hai đã liên tục bị bắt gặp tay trong tay cùng nhau “không rời nửa bước”, từ buổi hòa nhạc của cô bạn thân Selena Gomez, đến khi có mặt tại quê nhà Nashville, Tennessee của Taylor Swift để gặp gỡ gia đình nữ ca sĩ rồi sang Anh thăm mẹ của nam tài tử. Ngay sau đó, cặp đôi bay sang Ý để du lịch vài ngày rồi tiếp tục di chuyển đến Úc để tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau.
Cả hai vô tư hôn nhau và thể hiện những cử chỉ rất tình cảm ở nơi công cộng. Tom Hiddleston thậm chí còn bày tỏ tình yêu nồng nhiệt của mình với bạn gái khi sẵn sàng diện áo “Tôi yêu T.S” (T.S là viết tắt tên của Taylor Swift) và khoe hình xăm trái tim có chữ T trên cánh tay.
Trước sự phát triển tình cảm “chóng mặt” này, nhiều người nghi ngờ đây chỉ mà màn kịch của hai siêu sao “vẽ vời” để đánh bóng tên tuổi trong giai đoạn mà cặp đôi chuẩn bị ra mắt những dự án phim ảnh và ca nhạc lớn. Trước nhưng thông tin trên, đại diện của Tom và Taylor vẫn từ chối đưa ra bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.