Tôn Lệ - Đặng Siêu lo bị phạt vì lỡ mang thai con thứ hai

10/02/2014 22:48 GMT+7

(iHay) Sau án phạt nặng của Trương Nghệ Mưu, các fan của cặp đôi này rất lo lắng khi họ tiếp tục có tin vui.

(iHay) Sau án phạt nặng dành cho đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây xôn xao dư luận, nữ diễn viên Trung Quốc Tôn Lệ là ngôi sao kế tiếp sẽ bị xử phạt do vi phạm chính sách một con của nước này.

>> Nộp phạt xong, vợ chồng Trương Nghệ Mưu bỏ đi Mỹ giải khuây


 Tôn Lệ và Đặng Siêu là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ


 Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2011 và có một bé trai - Ảnh: QQ

Nữ diễn viên Ngọc Quan Âm vừa thông báo rằng cô đang mang thai bé thứ hai cuối tuần qua, như một món quà mừng sinh nhật thứ 35 của ông xã Đặng Siêu.

Tin vui của cặp vợ chồng này đã râm ran từ tháng 10 năm ngoái nhưng Tôn Lệ một mực phủ nhận và thậm chí cố tình mang giày cao gót để dự một sự kiện. Cách đây hai ngày, Tôn Lệ cuối cùng đã đăng hình ảnh “bụng vượt mặt” lên Weibo cùng chú thích: "Rất chờ mong gia đình của chúng tôi: 1 + 1 = 4, hạnh phúc, nhiều sức khỏe và phước lành".

Trong các bức ảnh, Tôn Lệ diện váy rộng rãi, dắt con trai đi dạo trên bờ biển trong tâm trạng khá thoải mái. Theo suy đoán, cư dân mạng cho biết nữ diễn viên Mật ngọt mang thai ít nhất năm tháng. Tuy nhiên, tin vui lần hai này đã đặt ra câu hỏi rằng Tôn Lệ và Đặng Siêu sẽ bị phạt bao nhiêu do vi phạm chính sách một con của Trung Quốc.

Theo chính sách một con được đất nước tỉ dân ban hành năm 1970 nhằm kiểm soát dân số, các cặp vợ chồng vi phạm thường bị phạt rất nặng, có thể mất tài sản, nhà cửa hoặc công việc.

Trước đó, đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu đã ‘cắn răng’ nộp phạt hơn 25 tỉ đồng vì có ba con trai nối dõi. Tuy nhiên, nhiều người có vẻ cảm thông với nữ diễn này vì cô đã tự thừa nhận chứ không phải bị lộ và trốn tránh một thời gian như đạo diễn Cao lương đỏ.


Hình ảnh mang thai được Tôn Lệ chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Weibo

Nguyễn Thủy

>> Trương Nghệ Mưu phải nộp phạt 25 tỉ trong vòng 30 ngày
>> Sinh nhiều con, Trương Nghệ Mưu chấp nhận chịu phạt 21 tỉ đồng
>> Trương Nghệ Mưu đã thừa nhận có 4 con
>> Đạo diễn Trương Nghệ Mưu mướn người sinh con?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.