Tôn vinh sách ảnh Không ảnh đảo và bờ biển Việt Nam

31/08/2015 06:03 GMT+7

Nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn vừa được trao bằng xác nhận kỷ lục VN “Bộ sách ảnh cao cấp đầu tiên về biển đảo” cho cuốn sách ảnh Không ảnh đảo và bờ biển Việt Nam từ tay tiến sĩ Biswaroo Roy Chowdhury, Giám đốc Tổ chức Kỷ lục thế giới tại châu Á ( ảnh ).

Nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn vừa được trao bằng xác nhận kỷ lục VN “Bộ sách ảnh cao cấp đầu tiên về biển đảo” cho cuốn sách ảnh Không ảnh đảo và bờ biển Việt Nam từ tay tiến sĩ Biswaroo Roy Chowdhury, Giám đốc Tổ chức Kỷ lục thế giới tại châu Á (ảnh).

Ảnh: Nguyễn Thanh Minh
Ảnh: Nguyễn Thanh Minh
Cuốn sách do NXB Thông tấn ấn hành năm 2015, dày gần 400 trang, tập hợp các tác phẩm Giản Thanh Sơn chụp bờ biển và đảo của đất nước từ trên máy bay trong hơn 20 năm.
Các tác phẩm từng được tham gia triển lãm tại CH Síp và Ý. Giản Thanh Sơn cho biết: “Đây là sự công nhận và niềm khích lệ vô cùng lớn để những người cầm máy có thêm nhiều tác phẩm hơn nữa về biển đảo Tổ quốc. Tôi rất vui và tự hào vì bộ ảnh khẳng định chủ quyền bất khả xâm phạm, lãnh thổ thiêng liêng quốc gia của tôi đã được xác lập kỷ lục”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.