Tổng thống Obama tổ chức nhạc hội riêng tại Nhà Trắng

12/09/2016 20:02 GMT+7

Một sự kiện âm nhạc quy mô do đích thân Tổng thống Obama chủ trì sẽ được tổ chức trong khuôn viên Nhà Trắng tại thủ đô Washington DC, Mỹ vào tháng 10 tới, theo Wtop .

Nguồn tin chính thức từ Nhà Trắng thông báo, lễ hội âm nhạc mang tên South By South Lawn sẽ được tổ chức ngay tại khuôn viên nơi ở và làm việc của Tổng thống Obama vào ngày 3.10 tới. Được biết, đây là sự kiện được Tổng thống Obama lấy cảm hứng từ lễ hội âm nhạc South By South West, một trong 5 lễ hội âm nhạc quy mô nhất nước Mỹ. Tháng ba vừa qua, tổng thống cùng vợ đã tới Texas để tham gia sự kiện này và cảm thấy vô cùng thích thú với phong cách tổ chức độc đáo tại đây.
Mục đích của việc tổ chức lễ hội âm nhạc này là để tôn vinh “tinh thần đổi mới” của nước Mỹ trong nhiều năm qua. Dự kiến, ngoài những tiết mục âm nhạc, lễ hội còn bao gồm thêm các buổi chiếu phim và các chương trình đố vui. Hiện danh sách dàn khách mời vẫn chưa được công bố nhưng theo nhiều người dự đoán sẽ không thể thiếu những nhân vật quan trọng của làng giải trí thế giới.
Tổng thống Obama tổ chức nhạc hội riêng tại Nhà Trắng 2
Khoảnh khắc xúc động khi ông Obama cất tiếng hát tưởng niệm các nạn nhân xấu số trong vụ xả súng Charleston Ảnh: Cắt từ clip
Tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân Michelle là một trong những chính trị gia nổi tiếng có một tình yêu bất tận dành cho âm nhạc. Vị tổng thống này thường mời rất nhiều nghệ sĩ như Kendrick Lamar, Jay Z, Beyoncé, Alicia Keys và Jenelle Monae tới biểu diễn trong các bữa tiệc tại Nhà Trắng.
Rất nhiều lần, vị chính trị gia này đã không ngần ngại hòa mình vào âm nhạc bằng những điệu nhảy cùng các nghệ sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người. Bên cạnh đó, ông còn nổi tiếng là người có thể chạm đến trái tim của hàng triệu người dân nước Mỹ bằng tâm hồn nghệ sĩ ăn sâu vào máu của mình. Gần đây nhất, Tổng thống Obama đã khiến công chúng rơi lệ khi hát vang bài Amazing Grace trong lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng Charleston diễn ra vào tháng 7.2015 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.