Top 100 phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh 2012

21/05/2012 19:29 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu người Israel Bar Refaeli, bạn gái cũ của nam diễn viên Hollywood Leonardo DiCaprio, là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2012 do tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông Maxim hôm 20.5 bình chọn.

Bar Refaeli đã giành vị trí quán quân năm nay từ tay một siêu người mẫu 26 tuổi khác là Rosie Huntington Whiteley, vốn là một người mẫu nổi tiếng của hãng đồ lót Victoria’s Secret và là nữ diễn viên chính của bộ phim bom tấn mùa hè vừa rồi Transformers: Dark of the Moon.

“Tôi thực sự bị sốc vì không thể tin được là trong số tất cả các người đẹp có tên trong danh sách, tôi lại đứng nhất. Xin cám ơn những người đã bỏ phiếu bầu cho tôi. Tôi thực sự cảm thấy rất vinh dự. Đây là danh hiệu mà tôi sẽ nhớ mãi”, trang tin về giới nghệ sĩ, người mẫu Celebrity-Gossip.net dẫn lời phát biểu của người đẹp 26 tuổi cho biết.

Xếp sau Bar Refaeli lần lượt là hai nữ diễn viện xinh đẹp Olivia Munn và Mila Kunis. Olivia Munn hiện đang đóng vai nữ chính trong bộ phim hài rất được trông đợi trong mùa hè này là Magic Mike, trong khi người đẹp Mila Kunis là một nữ diễn viên đang lên sau thành công của bộ phim Black Swan, vốn là 1 trong 10 phim nổi bật nhất năm 2010.

Trong danh sách top 10 còn có ca sĩ nổi tiếng Katy Perry, diễn viên Olivia Wilde từng tham gia phim Tron Legacy, ngôi sao của The Hunger Games Jennifer Lawrence, và nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox.

Hình ảnh top 10 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2012 do tạp chí Maxim bình chọn:

 



Bar Refaeli - Ảnh: AFP



Olivia Munn - Ảnh: Reuters


Mila Kunis - Ảnh: Reuters


Katy Perry - Ảnh: AFP


Olivia Wilde - Ảnh: AFP


Jennifer Lawrence - Ảnh: AFP



Emma Stone - Ảnh: AFP



Megan Fox - Ảnh: Reuters



Malin Akerman - Ảnh: Reuters



Adrianne Palicki - Ảnh: Reuters

Hoàng Uy

>> Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng
>> “Quả bom nổ chậm” Katy Perry
>> Sao nào ưa chụp hình cho các tạp chí “mát mẻ”?
>> Người mẫu đóng phim
>> Marisa Miller - người phụ nữ hấp dẫn nhất
>> Sophia Bush - Nữ diễn viên đột phá của năm 2007

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.