Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc rực rỡ

18/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Với bộ ảnh mới, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thật sự nổi bật về nhan sắc và quyến rũ hơn nhiều so với đêm chung kết.

(iHay) Với bộ ảnh mới, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thật sự nổi bật về nhan sắc và quyến rũ hơn nhiều lần so với đêm chung kết.

>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tri ân trường cũ
>> Lê Hoàng không đồng tình với phần thi ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

 
Với ê-kíp chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được tôn nét kiêu sa, rạng rỡ không kém gì hai á hậu


Những hình ảnh trên khác hoàn toàn với hình ảnh trong đêm chung kết rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên trông lép vế và không tỏa sáng như hai á hậu. Cũng chính vì đó mà cô bị dư luận phản đối dữ dội ngay sau khi đăng quang

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang đã có buổi chụp hình cùng ê-kíp chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Đúng như vài nhận xét tích cực của cư dân mạng, nhan sắc của Kỳ Duyên trong đêm chung kết có phần ‘kém sắc’ là do trang điểm trước đó nhiều tiếng đồng hồ, chưa kể cô mệt mỏi trong chặng đường hoạt động khá dày đặc trước đó.

Trong bộ ảnh mới, ba người đẹp nhất của cuộc thi năm nay đã khoe được sắc vóc rạng rỡ, tinh khôi. Được biết, sau gần 2 tuần đăng quang, các người đẹp đã trở về các hoạt động trước cuộc thi, xen kẽ là các chuyến từ thiện vì cộng đồng. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vừa đi học trở lại tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Cùng ngắm Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc quyến rũ:


Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang


Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My


Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong áo dài truyền thống


Hoa hậu Kỳ Duyên đã đi học lại vào hôm 17.12

Anh Tài
Ảnh: Phạm Hoài Nam

>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không lẽ vì học trường danh giá mà đăng quang Hoa hậu?
>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc váy hoa, nổi bật tại sân bay
>> Chuyên viên trang điểm thanh minh vụ 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên đêm chung kết
>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nền nã với áo dài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.