Top 4 "Giọng hát Việt" ráo riết chuẩn bị clip ca nhạc

05/01/2013 19:50 GMT+7

(TNO) Ngoài việc chuẩn bị cho đêm chung kết, Top 4 Giọng hát Việt còn phải ráo riết thu âm và thực hiện MV cho một ca khúc hoàn toàn mới theo như format của chương trình.

(TNO) Ngoài việc chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng hát Việt, bốn thí sinh Hương Tràm, Xuân Nghi, Kiên Giang và Đinh Hương còn ráo riết thu âm và thực hiện MV (music video - băng nhạc, clip ca nhạc) cho một ca khúc hoàn toàn mới theo như format của chương trình.

Bốn ca khúc mới, bốn MV mới này mang màu sắc đặc trưng của từng thí sinh và là bước đầu tiên mà ban tổ chức Giọng hát Việt hỗ trợ các thí sinh bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

 
  "Hotboy" Huỳnh Anh và Hương Tràm trong MV mới của cô

Nếu như Hương Tràm thể hiện thế mạnh sở trường pop ballad của mình trong một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Phương Uyên thì Kiên Giang khẳng định giọng hát bán cổ điển của mình trong một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo dành riêng cho anh.

Trong MV của Hương Tràm, cô gái 17 tuổi này sẽ đóng vai nhân vật nữ chính, tự kể câu chuyện tình yêu của mình. Tham gia trong MV còn có sự góp mặt của "hotboy" Huỳnh Anh.

Trong khi đó, Kiên Giang sẽ là người kể câu chuyện tình của cô thợ may và chàng thợ mộc. Điều đặc biệt là cô thợ may sẽ do cựu thí sinh Bảo Anh của đội Trần Lập thủ vai, còn chàng thợ mộc do người mẫu Quang Huân đảm nhận.


Bảo Anh vào vai cô thợ may trong MV mới của Kiên Giang

Riêng thông tin về sản phẩm âm nhạc của Đinh Hương và Xuân Nghi vẫn còn trong vòng bí mật.

Đêm chung kết Giọng hát Việt sẽ diễn ra lúc 21 giờ 20 phút ngày 13.1 tại TP.HCM. Thí sinh đoạt giải nhất sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt, một chuyến du lịch tại Hàn Quốc trong bảy ngày, một hợp đồng thu âm với hãng Universal và nhiều phần quà của nhà tài trợ.

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 7.1.2013, Hương Tràm, Xuân Nghi, Kiên Giang và Đinh Hương sẽ có buổi giao lưu trực tuyến, cũng như ra mắt 4 MV của mình ngay tại website chính thức của Giọng hát Việt: www.gionghatviet.vtv.vn.

Mỗi lượt xem sẽ được tính bằng hai tin nhắn bình chọn cho thí sinh đó trong đêm chung kết theo như đúng format của chương trình.

Thiên Hương
Ảnh: BTC Giọng hát Việt cung cấp

>> Jesse Campbell trình diễn chung kết Giọng hát Việt
>> Bốn thí sinh vào chung kết "Giọng hát Việt
>> Top 8 "Giọng hát Việt" đã sẵn sàng cho đêm bán kết
>> Google công bố: Bê bối Giọng hát Việt dẫn đầu xu hướng tìm kiếm
>> “Giọng hát Việt” được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt
>> Thí sinh "Giọng hát Việt": Trung thành hay phá cách?
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Rocker và "ông bố trẻ" chia tay Giọng hát Việt  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.