Top 5 thí sinh đẹp nhất

14/07/2008 14:19 GMT+7

(TNO) Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào top 5 gồm: hoa hậu Venezuela Dayana Mendoza (Tân Hoa hậu Hoàn vũ), hoa hậu Colombia Taliana Vargas (Á hậu 1), hoa hậu CH Dominican Marianne Cruz (Á hậu 2), hoa hậu Nga Vera Krasova (Á hậu 3) và hoa hậu Mexico Elisa Najera (Á hậu 4).

Hoa hậu Venezuela - Dayana Mendoza, 22 tuổi, cao 1m78. Cô yêu thích ngành thiết kế, nhiếp ảnh, quảng cáo và mong muốn được kết bạn với nhiều người đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới để có cơ hội khám phá những ngôn ngữ mới. Tham vọng của Dayana Mendoza là được làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất và quảng cáo. Cô quan niệm "khi bạn định nghĩa về mình nghĩa là bạn đã giới hạn bản thân". Từ khi mới 15 tuổi, cô đã phải xa nhà và tự kiếm sống ở nhiều vùng đất khác nhau. Điều này giúp cô sống tự lập và học hỏi được nhiều điều. Bình tĩnh, tự tin cũng là một trong những yếu tố giúp cô thành công trong cuộc sống.


Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza (Venezuela) - Ảnh: Ngọc Hải - Ngọc Thạch - Đỗ Tuấn

Hoa hậu Colombia - Taliana Vargas, 20 tuổi, cao 1m80. Thích đi du lịch, chơi thể thao và tất cả những gì liên quan đến văn hóa - nghệ thuật. Muốn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông trong phát triển kinh tế và ngoại giao. Dù đi đâu, làm gì thì đối với Taliana, những giây phút được ở bên cạnh gia đình và bạn bè vẫn là quý giá nhất. Từng trình diễn và tham gia giảng dạy các điệu nhảy Latin và folkloric. Taliana tin rằng âm nhạc và khiêu vũ là cách hiệu quả nhất để đem mọi người đến gần nhau hơn. Đặc biệt, cô có thể nghe và nói được 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Italia và Hy Lạp. Taliana muốn mọi người nghĩ về mình như là một cô gái tốt bụng, vui vẻ và nồng ấm.


Á hậu 1 Taliana Vargas (Colombia) - Ảnh: Ngọc Hải - Ngọc Thạch - Đỗ Tuấn

Hoa hậu Cộng hòa Dominican - Marianne Cruz, 20 tuổi, cao 1m80. Mỗi khi có thời gian rảnh, Marianne đều muốn chia sẻ với người thân và bạn bè. Cô thích lên rừng xuống biển và quay cuồng cùng những vũ điệu sôi động. Hiện tại, cô đang hành nghề người mẫu bán thời gian. Thần tượng của cô là người đồng hương Oscar De La Renta, cô mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang danh tiếng như ông ấy. Được tham dự cuộc thi này là một vinh dự lớn đối với Marianne và đây cũng là ước mơ thời niên thiếu của cô.


Á hậu 2 Marianne Cruz (Cộng hòa Dominican) - Ảnh: Ngọc Hải - Ngọc Thạch - Đỗ Tuấn

Hoa hậu Nga - Vera Krasova, 20 tuổi, cao 1m78. Luôn cố gắng sống tự lập. Năm 16 tuổi, Vera đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên đem về phụ giúp gia đình từ công việc bồi bàn. Cô yêu thích thế giới thời trang và đã tự mở ra cho mình nhiều cơ hội. Hiện tại, Vera đang đứng trước những lựa chọn nghề nghiệp. Cô hy vọng sẽ trở thành người chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực mà mình sẽ chọn.


Á hậu 3 Vera Krasova (Nga) - Ảnh: Ngọc Hải - Ngọc Thạch - Đỗ Tuấn

Hoa hậu Mexico - Elisa Najera, 21 tuổi, cao 1m83. Thích khám phá, rèn luyện các kỹ năng và giúp đỡ mọi người. Cô yêu thích khiêu vũ và xem đó như là một cách tốt nhất để thể hiện bản thân. Elisa Najera mơ ước mở một trường dạy khiêu vũ cho trẻ em trong tương lai. Cô tin rằng cho đi là nhận được rất nhiều. Sở thích khác của Elisa Najera là nấu ăn và muốn trở thành một kỹ sư chế biến thực phẩm sáng tạo những món ăn bổ dưỡng, kinh tế và hấp dẫn. Đã đi du lịch rất nhiều nhưng vẫn muốn dành thời gian khám phá thế giới.


Á hậu 4 Elisa Najera (Mexico) - Ảnh: Ngọc Hải - Ngọc Thạch - Đỗ Tuấn

P.T (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.