Top 6 Vietnam’s Next Top Model đều được "đi du học" Mỹ

05/11/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Tập 12 Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012 , phát sóng vào tối 4.11, đã hé lộ những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi này cùng đồng hành với chương trình trong chuyến đi thực tế kết hợp đào tạo tại kinh đô thời trang New York (Mỹ).

(TNO) Tập 12 Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012 , phát sóng và tối 4.11, đã hé lộ những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi này cùng đồng hành với chương trình trong chuyến đi thực tế kết hợp đào tạo tại kinh đô thời trang New York (Mỹ).

Trước khi tập 12 VNTM 2012 được phát sóng, nhiều thông tin trái chiều đã “gây nhiễu” cho khán giả.

Trong đó, ngay khi VNTM bắt đầu lên sóng, nhiều hình ảnh của các thí sinh của chương trình này tại Mỹ đã bị “rò rỉ” trên mạng, gồm đầy đủ những gương mặt thuộc Top 6 như Mai Giang, Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân, Ngọc Thúy, Dương Thanh và Thiên Trang.

Tuy nhiên, khi bước vào tập 12 này, Top 6 VNTM sẽ phải trải qua thử thách “khó nhằn” là thực hiện một đoạn video clip quảng cáo son môi cao cấp, để lựa chọn ra Top 5 chung cuộc có cơ hội đến Mỹ.

Sau khi thực hiện phần thi này, Mai Giang được đánh giá là thí sinh thể hiện xuất sắc nhất, giành được suất đầu tiên của Top 5 để thẳng tiến đến New York, tiếp theo là Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân và Ngọc Thúy.

Dương Thanh và Thiên Trang là hai thí sinh cuối cùng. Theo thông lệ, một trong hai thí sinh này sẽ bị loại, thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cùng đồng hành cùng chương trình.

Tuy nhiên, trong phần công bố kết quả của tập 12, sau khi giám khảo Xuân Lan gọi tên Dương Thanh là thí sinh cuối cùng của Top 5 , thì cựu siêu mẫu của làng người mẫu Việt này cũng bất ngờ công bố Thiên Trang không bị loại và sẽ cùng mọi người trong ê kíp đến New York.

  
Ban giám khảo VNTM căng thẳng trong việc lựa chọn các thí sinh xuất sắc trong tập 12

 
Top 6 VNTM

 
Mai Giang là thí sinh xuất sắc nhất trong thử thách thực hiện bài thi về video clip quảng cáo

 
Các thí sinh đang trông chờ kết quả cho vị trí cuối cùng của Top 5

 
Hai thí sinh có thể hiện yếu nhất trong tập này là Dương Thanh (trái) và Thiên Trang, trong đó, Dương Thanh được gọi tên trong Top 5

 
Tuy nhiên, Thiên Trang cũng nhận được quyết định sẽ tiếp tục chương trình cùng các thí sinh còn lại

 
Niềm vui vỡ òa của các thí sinh thuộc Top 6

 
Các thí sinh chia sẻ với ban giám khảo

Chuyến đi tới New York chính là một món quà đầy bất ngờ và vô cùng ý nghĩa dành cho 6 thí sinh. Cả 6 cô gái sẽ có cơ hội như nhau được tham gia casting tại sự kiện Tuần lễ thời trang New York và có trải nghiệm chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan trên đất Mỹ.

Hành trình mới của Top 6 VNTM 2012, với chuyến đi thực tế hứa hẹn nhiều thú vị tại một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới này, sẽ tiếp tục được phát sóng từ tập 13, bắt đầu từ ngày 11.11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: BeU

>> 15 thí sinh vào Ngôi nhà chung "Vietnam’s Next Top Model 2012
>> “Khắc nghiệt” Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Phát sóng "Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Tyra Banks tiếp tục hỗ trợ Vietnam’s Next Top Model
>> Huyền Trang tái ngộ các người mẫu Vietnam’s Next Top Model
>> “Chân dài” tham gia sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ đến Mỹ ghi hình
>> Quán quân Best Model of The World 2006 đến Việt Nam
>> Cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên
>> Trà My dự thi Top Model Worldwide
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.