TP.HCM có nhà sách thông minh khách tự thanh toán tiền đầu tiên

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/09/2020 13:22 GMT+7

Sáng 18.9 tại Trung tâm Thương mại Lotte Mart (Q.7, TP.HCM), công ty FAHASA đã chính thức khai trương nhà sách thông minh lần đầu tiên ở TP.HCM, với những hình thức mua sắm hiện đại.

Nhà sách thông minh FAHASA tại Q.7 có không gian rộng rãi, thoáng mát trên diện tích gần 900 m2, với tổng kinh phí đầu tư hơn 5 tỷ đồng. Tại đây, FAHASA cho ứng dụng công nghệ hiện đại và mới nhất trong quy trình mua hàng, sắp đặt hàng hóa nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tối ưu nhất cho khách.

Lần đầu tiên tại TP.HCM ra mắt loại hình nhà sách thông minh sử dụng công nghệ

Quy tụ nhiều đầu sách hay của các nhà xuất bản nổi tiếng Việt Nam và thế giới

Không gian thoáng mát, rộng rãi

Ảnh: Quỳnh Trân

Theo ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc FAHASA: “ Chúng tôi luôn trăn trở về việc tạo ra một không gian, mà ở đó mọi người có thể tự do mua sắm, thoải mái thư giãn cùng những cuốn sách mà mình thích, nhưng vẫn cảm thấy thật sự thuận tiện. Và, nhà sách FAHASA Quận 7 ra đời mang sứ mệnh ấy sẽ hiện thực hoá mong muốn đó của chúng tôi từ hôm nay”.
Nhà sách thông minh lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM,  là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới. Hàng trăm ngàn sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; và từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín và những tựa sách hay nhất luôn được cập nhật. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở hàng hoá phong phú và đầy đủ, nhà sách thông minh FAHASA Quận 7 còn được xây dựng nhiều không gian mở để độc giả tự do thư giãn, cảm giác luôn thoải mái và bình yên sau những giờ học, làm việc căng thẳng...

Gian sách thiếu nhi trình bày ấn tượng

Độc giả vô cùng bất ngờ và thích thú với trải nghiệm tự mua sách và thanh toán tiền

Ảnh: Quỳnh Trân

Tại nhà sách thông minh, FAHASA cũng đưa vào “kích hoạt” ứng dụng hệ thống tra cứu thông tin hàng hoá. Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. Với mô hình này, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm chính xác sản phẩm mình muốn mua, mà không mất quá nhiều thời gian.
Đặc biệt, với việc nhà sách thông minh FAHASA cho phép khách hàng chủ động tự thanh toán tiền mà không phải chờ đợi, chỉ cần mang sách đến quầy thanh toán tự động, quét mã sản phẩm, rồi quẹt thẻ là hoàn tất giao dịch mua sắm, khiến cho mọi người đến với thế giới sách ở đây vô cùng bất ngờ và thích thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.