Trà My Idol sinh con thứ hai cho chồng đại gia

29/04/2019 12:47 GMT+7

Nữ ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh thể hiện niềm hạnh phúc đón chào con trai thứ hai tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Trà My Idol vừa thông báo tin vui đã sinh con thứ hai cho chồng đại gia. Cô viết: "Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ" kèm theo đó là ảnh của con trai vừa lọt lòng. Ông xã của Trà My luôn túc trực cạnh vợ, có thể thấy hai vợ chồng nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới. Theo lời nữ ca sĩ thì em bé thứ hai mang tên là Hayden. Dù mới sinh nhưng trông Trà My vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. 
Rất đông bạn bè như Hoàng Thùy Linh, Lệ Quyên, Tú Vi... và người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến giọng ca Đừng ai nhắc về anh ấy. Dù đã trải qua lần vượt cạn thành công nhưng Trà My Idol vẫn chưa hết sợ và cô cho biết đây là lần sinh cuối cùng. Ở phần bình luận, cô trả lời bạn bè: "Sẽ không sinh thêm nữa vì quá sợ".
Trà My Idol từng khoe hình ảnh đang mang bầu nhưng đầy sexy khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú Ảnh: FBNV
Trước đó, vào tháng 1.2019, Trà My Idol dính nghi án tin đồn mang bầu lần hai khi thường xuyên diện những bộ váy rộng và có những chia sẻ úp mở trên mạng xã hội. Ở thời điểm đó, khi một người bạn hỏi có phải Trà My đang giấu điều gì, nữ ca sĩ sinh năm 1989 bày tỏ: "Em giấu cho riêng em biết, chắc ai cũng biết rồi". Sau đó, Trà My Idol chính thức xác nhận việc mang thai lần hai với loạt ảnh sexy đến khó cưỡng dù bụng bầu đã lớn. 
Trà My Idol lên xe hoa vào ngày 15.6.2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người. Trong đám cưới, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với hai bộ váy lộng lẫy trị giá hàng trăm triệu đồng.
Tháng 11.2014, Trà My Idol sinh nhóc tì đầu tiên. Kể từ khi lấy chồng và sinh con, giọng ca gốc Bắc ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh, ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Nữ ca sĩ từng khẳng định ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, khi con còn nhỏ, cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn nên hạn chế các hoạt động nghệ thuật. 
Chồng của chủ nhân hit Let me feel your love tonight là một đại gia có tiếng ở TP.HCM Ảnh: FBNV
Top 10 Vietnam Idol 2007 cùng con trai Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.