Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng tiết lộ kế hoạch định cư

31/01/2016 17:20 GMT+7

(iHay) Lệ Hằng cho biết cô vẫn đang cân nhắc đến việc dự thi Miss Universe 2016, cũng như bất ngờ bật mí về kế hoạch sang nước ngoài định cư.

(iHay) Sau khi có thông tin Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My từ chối lời mời tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, fan hâm mộ sắc đẹp Việt đã nhìn sang Á hậu 2 Lệ Hằng. Chia sẻ với chúng tôi, Lệ Hằng cho biết cô vẫn đang cân nhắc đến việc dự thi, bên cạnh đó, chân dài Đà Nẵng còn bất ngờ tiết lộ về kế hoạch sang nước ngoài định cư.

Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng tiết lộ kế hoạch định cư - ảnh 1Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Trà My, Phạm Hương và Lệ Hằng - Ảnh: TL
Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My ít hoạt động trong showbiz như các người đẹp có danh hiệu khác. Nắm trong tay tấm bằng cử nhân, Trà My ấp ủ nhiều dự dịnh trong lĩnh vực kinh doanh và mong muốn thử sức ở vai trò này trong thời gian tới.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn cùng Thanh Niên Online, Trà My cho biết cô có kế hoạch “Nam tiến” để theo lịch trình đề ra của đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm chuẩn bị tốt cho cuộc thi Miss Universe 2016. Tuy nhiên, người đẹp đã gác lại kế hoạch này để được tập trung làm điều mình yêu thích hơn là một dự án lớn sẽ bật mí trong thời gian tới.
Đại diện truyền thông của Á hậu Trà My xác nhận người đẹp sinh năm 1992 từ chối nhận lời tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, trong khi Universe SG Corporation, đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi tại Việt Nam chưa lên tiếng chính thức. 
Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng tiết lộ kế hoạch định cư - ảnh 2Trà My tiết lộ cô sẽ gặp gỡ với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để trao đổi về việc rút lui - Ảnh: FBNV
Khi Á hậu 1 không đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016, chiếc ghế trống này được nhìn sang Á hậu 2 Lệ Hằng. Chia sẻ với chúng tôi, Lệ Hằng tâm sự cô nhận được nhiều sự quan tâm nhưng bản thân chưa có kế hoạch cụ thể.
“Tôi có nghe thông tin Trà My từ chối dự thi nhưng cô ấy chưa nói với tôi cũng như ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa công bố chính thức nên tôi chưa thể đưa ra câu trả lời có đi thi hay không. Dù ý của Trà My thế nào thì tôi tôn trọng ý kiến đó”, Lệ Hằng tâm sự.
Người đẹp nói thêm: “Kế hoạch của tôi sắp tới là đón tết trọn vẹn với gia đình. Ba mẹ tôi sắp đi định cư tại Mỹ do chị gái bảo lãnh, tôi cũng có kế hoạch sang Mỹ để học tập. Hiện tại tôi cũng đang còn phân vân”.
Dù vậy, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không né tránh nếu được giao trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người”: “Hằng nghĩ được đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế là một điều may mắn. Nếu có cơ hội, Hằng sẽ cố gắng làm hết sức mình. Hiện tại Hằng đang học ngoại ngữ, còn hình thể thì vẫn tập luyện mỗi ngày vì đó là ý thức làm đẹp của mình chứ không hẳn là để chuẩn bị đi thi”.
Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Trong khi đó, Á hậu Lệ Hằng sinh năm 1993 ở Đà Nẵng. Nếu Trà My chưa có nhiều kinh nghiệm thi thố ở các cuộc thi thì Lệ Hằng từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, và giành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014.
Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng tiết lộ kế hoạch định cư - ảnh 3Á hậu Lệ Hằng trong chương trình Chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên đầu tháng 1.2016 - Ảnh: ĐL
Anh Thư



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.