Trà Ngọc Hằng bị tài xế 'taxi dù' cướp sạch tiền lúc nửa đêm

01/06/2015 21:56 GMT+7

(iHay) Lên nhầm xe taxi dù, người đẹp sinh năm 1990 bị trấn lột khoảng 10 triệu đồng và một chiếc điện thoại.

(iHay) Trà Ngọc Hằng kể vừa bị tài xế xe taxi dù lừa chở đến một đoạn đường vắng vẻ ở Hà Nội để khống chế, uy hiếp và cướp tài sản.

Trà Ngọc Hằng bị tài xế 'taxi dù' cướp sạch tiền lúc nửa đêm - ảnh 1Người đẹp sinh năm 1990 bị cướp khoảng 10 triệu đồng và một chiếc điện thoại
Theo lời Trà Ngọc Hằng, vào khoảng 0 giờ 30 phút sáng 31.5, cô bất ngờ bị cướp uy hiếp, khống chế để cướp giật tài sản. Khi đó, người đẹp sinh năm 1990 đang ngồi trên xe taxi và bị chở đến một đoạn đường rất vắng vẻ, xung quanh không có ai nên cô không thể kêu cứu, mà chỉ biết giằng co với đối tượng. 
Trà Ngọc Hằng đã không đủ sức để vùng vẫy để chạy thoát. Ngược lại, cô càng chống trả càng khiến cho tên cướp manh động và "làm dữ" hơn. Nhiều fan không khỏi xót xa khi nhìn những vết trầy xước do giằng co ở khắp người chân dài gốc Cà Mau.
Chia sẻ với iHay.vn, Trà Ngọc Hằng kể lại: "Tự nhiên đang chạy thì ông đó nói xe bị hư phải dừng lại để kiểm tra. Lúc đó, tôi mới nhìn xung quanh nhưng không biết là mình đang ở đâu mà rất vắng vẻ. Ngay lập tức, tôi cảnh giác ngay nhưng cũng không làm gì được. Tôi bị ông đó bóp cổ, hăm dọa làm sợ lắm. Giằng co cũng không được vì mình là phụ nữ nên yếu thế hơn. Tôi sợ quá nên có bao nhiêu tiền là móc ra đưa hết cho ông ta".
Cô nói tiếp: "Bây giờ hỏi tôi khúc đường bị cướp đó ở chỗ nào tôi cũng không biết vì thỉnh thoảng tôi mới ra Hà Nội, cũng không rành đường xá lắm. Hôm đó, tôi đi chơi về hơi trễ, đúng ra phải quá giang xe bạn về chỗ nghỉ cho an toàn nhưng tính tôi không thích làm phiền người khác, nhất là mấy chuyện nhỏ như vầy nên tôi mới tự bắt taxi đi. Lúc gọi xe thì cũng không để ý là nên gọi xe chính hãng mà gọi đại một chiếc xe đang di chuyển trên đường. Ai ngờ gặp đúng taxi dù".
Dù Trà Ngọc Hằng "mặt đối mặt", chống trả quyết liệt với tài xế taxi cướp tiền nhưng do quá hoảng loạn nên bây giờ cô cũng không còn nhớ rõ gương mặt tài xế mạo danh này. Nói về tài sản bị mất mát, người đẹp sinh năm 1990 cho biết "số tiền bị mất không nhiều", khoảng chừng 10 triệu đồng và một chiếc điện thoại. 
Trà Ngọc Hằng bị tài xế 'taxi dù' cướp sạch tiền lúc nửa đêm - ảnh 2Những vết trầy xước khắp người do giằng co với tên cướp được Trà Ngọc Hằng đăng tải trên trang cá nhân

Trà Ngọc Hằng tự nhủ sẽ cảnh giác hơn sau vụ việc. "Bình thường tôi ra đường chỉ xài thẻ chứ không mang nhiều tiền đến vậy. Lần này, do đi chơi mới đem theo tiền mặt để tiện chi xài, không ngờ vừa giữ tiền là gặp cướp ngay. Có lẽ, tôi không nên giữ tiền trong túi", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Trước Trà Ngọc Hằng, nhiều sao Việt như: Khánh My, Thiều Bảo Trang, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Lê Minh (nhóm MTV), Hoàng Yến... cũng từng là nạn nhân của những tên cướp giật táo tợn trên đường phố.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Trà Ngọc Hằng ‘đắp’ 150 kg vải sải bước trên thảm đỏ
>> Trang Trần ôm bụng bầu đến ủng hộ phim mới của Hiếu Nguyễn
>> Trà Ngọc Hằng: Với người yêu sẽ ngoan và luôn ngoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.