Trà Ngọc Hằng làm dự án âm nhạc 'khủng' sau khi tiết lộ là mẹ đơn thân

Thành Long
Thành Long
07/06/2019 13:11 GMT+7

Sau nhiều lần úp mở, Trà Ngọc Hằng cho biết cô "đóng đô" trong phòng thu những ngày qua để chuẩn bị cho dự án âm nhạc “khủng", kéo dài suốt nhiều tháng.

Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại phòng thu trong trang phục thoải mái, năng động. Vốn là người kỹ lưỡng trong việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1990 dành nhiều thời gian để làm việc cùng nhạc sĩ phối khí hòa âm, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Thậm chí, cô còn cùng ê-kíp ngồi “mổ xẻ" những điểm chưa tốt, lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng trước khi tiến hành bản thu hoàn chỉnh.
Trà Ngọc Hằng hào hứng tiết lộ sau khoảng thời gian "ở ẩn" để sinh con và tham gia hoạt động kinh doanh, giờ là lúc cô trở lại mạnh mẽ với con đường hoạt động âm nhạc. Từng gây bất ngờ khi tuyên bố đi theo dòng nhạc Bolero, người đẹp Cà Mau lý giải cho sự rẽ hướng của mình rằng đã đến lúc cô phải chọn lựa dòng nhạc phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô thừa nhận bản thân khá tự tin khi thể hiện dòng nhạc này vì đã "ăn sâu vào máu thịt" từ những ngày thơ bé.
Nữ ca sĩ tiết lộ cô sẽ theo đuổi dòng nhạc Bolero đến cùng Ảnh: Toàn Minh Vũ
"Với Hằng, nhạc Bolero không phải thể loại nhạc quá xa lạ, chẳng qua trước giờ ca hát Hằng chọn dòng nhạc trẻ trung sôi động hay ballad cho phù hợp với lứa tuổi của mình. Còn bây giờ khi đã làm mẹ, Hằng muốn trở lại với Bolero trữ tình nhẹ nhàng hơn và cũng phù hợp hơn. Một sự rẽ hướng đầy bất ngờ nhưng Hằng sẽ đi đến cùng với dòng nhạc này", Trà Ngọc Hằng trải lòng.
Trà Ngọc Hằng thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát nên phải trau dồi và cố gắng mỗi ngày. Người đẹp tiết lộ hiện tại, cô gần như hoạt động hết công suất và dành hết thời gian cho công việc. Được biết, đây là dự án dài hơi của Trà Ngọc Hằng, bao gồm nhiều single ra mắt và cả những MV tâm huyết được thực hiện. Đồng thời, người đẹp ấp ủ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt vào dịp cuối năm, đánh dấu bước đi đầy nỗ lực của bản thân trong việc theo đuổi dòng nhạc Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.