Trà Ngọc Hằng nói gì về clip quảng cáo phản cảm?

13/04/2012 10:18 GMT+7

(TNO) Một đoạn clip quảng cáo có sự tham gia của Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng cùng Chan Than San và Don Nguyễn vừa được tung ra đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng vì những hình ảnh phản cảm. Á hậu này cho rằng đó chỉ là "một sơ suất trong công việc".

(TNO) Một đoạn clip quảng cáo có sự tham gia của Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng cùng Chan Than San và Don Nguyễn vừa được tung ra đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng vì những hình ảnh phản cảm. Á hậu này cho rằng đó chỉ là "một sơ xuất trong công việc".

Đoạn clip được đưa lên YouTube vào ngày 10.4 đến nay đã thu hút trên 130.000 lượt xem.  

 
Trà Ngọc Hằng, Chan Than San xuất hiện với trang phục mát mẻ bên hồ bơi - Ảnh chụp từ clip

Trong clip, cả Trà Ngọc Hằng, Chan Than San và Don Nguyễn đều xuất hiện với trang phục mát mẻ bên hồ bơi. Người đẹp đã không ngần ngại để Chan Than San vuốt ve với những cử chỉ chẳng khác nào mơn trớn, kích dục.

Máy quay cũng liên tục lia vào đường cong nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng và vẻ mặt thỏa mãn của Chan Than San.

Phản cảm nhất là khi Chan Than San đến bên cạnh liếm kem dính trên mép Don Nguyễn rồi lợi dụng lúc Don Nguyễn đang say sưa hưởng thụ cướp hộp bánh về cho người đẹp.

Đoạn clip khép lại khi Trà Ngọc Hằng bỏ đi với hộp bánh còn Chan Than San và Don Nguyễn lộ rõ là hai anh chàng đồng tính.

Ngay khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội.

Đa phần cư dân mạng đều cho rằng clip phản cảm. Thậm chí một số người còn đòi tước danh hiệu Á hậu của Trà Ngọc Hằng.

Ngay dưới đoạn clip, bạn có nick SAMbmt1 bình luận: “Nếu họ (cả 3 người) có đạo đức nghề nghiệp thì sẽ không nhận lời đóng quảng cáo cho những phân cảnh rẻ tiền như thế này…".

Lời bình luận này đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online về vụ việc này, Á hậu Trà Ngọc Hằng cho rằng "đó là chuyện ngoài ý muốn" và là "một sơ suất trong công việc".

Khi được hỏi về những hình ảnh gây phản cảm trong clip, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Khi đến trường quay, đạo diễn bất ngờ nói tôi thực hiện nhiều cảnh không có trong kịch bản, trong đó có cảnh “phê” như trên mạng vẫn nói. Tôi cũng có thắc mắc nhưng đạo diễn nói rằng sẽ cắt cúp sau đó. Tôi hoàn toàn tin vào đạo diễn và luôn nghĩ đây là hãng bánh có uy tín thì sẽ không có vấn đề gì...".

Không chỉ gây bức xúc cho những người xem clip, những hình ảnh phản cảm về đồng tính nam trong đoạn clip này còn gây bất bình trong một số diễn đàn đồng tính.

Một thành viên trong một diễn đàn đồng tính chia sẻ: “Clip chẳng những không cung cấp cái nhìn đúng đắn về người đồng tính mà còn được làm rất phản cảm. Xã hội đã không có thiện cảm với chúng tôi rồi thì đừng làm cho mọi người nhìn chúng tôi với ánh mắt kinh dị như vậy”.

Thiên Hương
 

>> Trà Ngọc Hằng vào vai phản diện
>> Sao Việt & mốt “khoe của”
>> Trà Ngọc Hằng trở lại con đường xưa
>> Đầy rẫy cảnh trần trụi
>> Dân mạng “ném đá”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.