Trailer phim 'Đoạt hồn' thắng giải tại Mỹ

09/05/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Theatrical Trailer #2 của bộ phim Đoạt hồn đã đoạt giải Trailer phim kinh dị nước ngoài xuất sắc nhất của giải thưởng Trailer vàng 2015.

(TNO) Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Theatrical Trailer #2 của bộ phim Đoạt hồn đã đoạt giải Trailer phim kinh dị nước ngoài xuất sắc nhất của giải thưởng Trailer vàng 2015.

Một cảnh trong trailer thứ hai của bộ phim Đoạt hồn - Ảnh chụp từ clip 
Trailer vàng là giải thưởng thường niên kể từ năm 1999 được hai chị em Evelyn Brady-Watters và Monica Brady sáng lập để tôn vinh những sản phẩm quảng cáo của các tác phẩm điện ảnh như trailer, poster hay clip quảng cáo trên truyền hình. Giải thưởng được chia thành nhiều hạng mục cho các bộ phim Hollywood và quốc tế với nhiều thể loại hành động, tình cảm, kinh dị, hài, gia đình… Năm nay lễ trao giải được tổ chức tại nhà hát The Saban, Beverly Hills. 
Đoạn trailer giới thiệu bộ phim Đoạt hồn do Alice M.Trần thực hiện trước đó được đề cử cho giải thưởng Trailer phim kinh dị nước ngoài xuất sắc nhất cùng bốn cái tên khác: The Babadook "Theatrical Trailer", The Circle "Teaser" của hãng Disney, REC 4: Apocalypse "Survive Red Band" và Rigor Mortis (của Hồng Kông). Với những góc quay ấn tượng, đoạn trailer của Đoạt hồn đã được vinh danh là tác phẩm giành chiến thắng. 
Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần được xem như là bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất mùa phim hè 2014 với sự tham gia của nhiều gương mặt đáng chú ý như Kiều Chinh, Thương Tín, Trần Bảo Sơn và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của diễn viên nhí Thanh Mỹ. 
Theo Variety, Universal là hãng phim giành được nhiều giải thưởng nhất với 15 chiến thắng, theo sau là Warner Bros nhận được 11 chiếc cúp, Disney và Lionsgate cùng có 9 lần được vinh danh. 
Giải thưởng cao nhất của Trailer vàng là giải Trailer xuất sắc nhất được trao cho trailer Family của bom tấn tốc độ Fast & Furious 7. Bộ phim dẫn đầu mọi bảng xếp hạng doanh thu này còn đồng thời giành được giải Trailer phim hành động hay nhất. Bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên toàn thế giới hiện tại là Avengers: Đế chế Ultron cũng giành được giải cho Trailer xuất sắc nhất mùa phim hè 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.