Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh sang Hàn Quốc dự LHP Busan

01/10/2015 11:30 GMT+7

(TNO) Tối 30.9, Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh , hai diễn viên chính trong phim Quyên đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc tham dự LHP Busan.

(TNO) Tối 30.9, Trần Bảo SơnVũ Ngọc Anh, hai diễn viên chính trong phim Quyên đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc tham dự LHP Busan. 

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh lên đường sang Hàn Quốc tham gia LHP BusanTrần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh lên đường sang Hàn Quốc tham gia LHP Busan
Quyên là một trong hai bộ phim Việt Nam hiếm hoi nhận được lời mời tham dự LHP Busan (Hàn Quốc) và có ba suất chiếu tại LHP này. Hai diễn viên chính của bộ phim là Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh đã chính thức lên đường đến Hàn Quốc vào tối qua 30.9. Cả hai sẽ tham dự đầy đủ các sự kiện từ đêm khai mạc chính thức diễn ra vào tối nay (1.10) cho đến các buổi trình chiếu trong phần Cửa sổ điện ảnh châu Á.
Đây là bộ phim đầu tay của người đẹp Vũ Ngọc Anh - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 và là vai diễn thứ 7 của Trần Bảo Sơn. Sau bộ phim này, cả hai từng dính nghi án "phim giả tình thật". Trong buổi gặp gỡ tại sân bay để chuẩn bị lên đường đi Hàn Quốc, cả hai cũng tình tứ khoác tay nhau khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của cặp đôi này nhất là từ sau khi Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh tuyên bố ly hôn. 
Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn tình tứ tại sân bay
Phim Quyên là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình (đạo diễn Cánh đồng bất tận), phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ (từng đoạt giải nhì cuộc thi tiểu thuyết do Hội Nhà văn VN tổ chức). Trước khi công chiếu tại Việt Nam, phim đã được trình chiếu tại Berlin (Đức) và giới thiệu tại LHP Cannes (Pháp).
Nội dung phim nói về một người phụ nữ tên Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai) phải trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng, người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.