Trần Lực không ngại cho con xuất hiện trên truyền hình

16/05/2017 18:00 GMT+7

Sau chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế , bố con Trần Lực - Trần Bờm nhận được nhiều sự quý mến từ phía công chúng. Trần Lực luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cách mà anh nuôi dạy các bé.

Ông bố có ba con cho biết mình không ngại để các con được công chúng biết đến. Bởi ngoài việc để các con dần làm quen và hiểu thêm về tính chất công việc của mình, Trần Lực cũng nhắc nhở các bé rằng xuất hiện nhiều trên truyền hình không phải là việc quá lớn lao. Và các bé không nên dựa vào điều đó mà tự cao về mình.
Anh luôn tích cực khuyến khích các con mình tự tin tham gia những chương trình tập thể, trò chơi vận động với các bạn cùng tuổi. Đây cũng là cách giúp con học và rèn luyện những bài học giá trị về sự đoàn kết, dũng cảm, quyết tâm, tôn trọng luật chơi và khiêm tốn. Trong một chương trình truyền hình gần đây, nhóm bé Bòm chơi trò chơi và chiến thắng nhưng khi trận đấu kết thúc, cậu bé đã đến bắt tay vui vẻ với nhóm thua cuộc. Điều này khiến đạo diễn phim Tìm lại chính mình rất tự vào về con.
Bé Trần Bờm (áo xanh) con trai Trần Lực Ảnh: NVCC
Anh cho biết: "Mỗi chương trình sẽ là một lần trải nghiệm thú vị khác nhau cho hai bố con. Bạn Bờm cũng sẽ học được thêm nhiều điều thú vị và rèn luyện thể chất cũng như tính cách ngày một hoàn thiện hơn".
Anh cũng bật mí về phương pháp dạy con rất khác của mình mà nhiều người có khi không thích. "Tôi không bao giờ bắt các con "phải" thế này thế kia. Khi chúng cãi nhau, trong mấy đứa con chắc chắn mình phải bênh một đứa nhưng cũng không thể để hai đứa còn lại buồn. Những lúc đó, mình phải hòa với chúng, phải thành ông Trần Lực bốn, năm tuổi như chúng và cũng cãi chí chóe bên này, bên kia", anh hài hước.
Trần Lực được biết đến là một diễn viên, đạo diễn tài giỏi. Anh từng tham gia và đóng nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Mẹ chồng tôi, Hoa Ban đỏ, Đời chè… Ngoài ra, Trần Lực còn có gia thế danh giá. Ông nội anh là nhà văn Trần Tiêu - em trai của nhà văn Khái Hưng, cha là NSND Trần Bảng, mẹ anh là nghệ sĩ chèo nổi tiếng. Bản thân Trần Lực cũng đã được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.