Trấn Thành bất ngờ khỏa thân trong 'Trạng Quỳnh'

Thành Long
Thành Long
21/12/2018 16:18 GMT+7

Đoạn trailer Trạng Quỳnh vừa tung ra khiến người xem chú ý bởi phân cảnh ông xã Hari Won khỏa thân, chạy khắp phim trường.

Trấn Thành vào vai Xẩm, một chàng trai chân chất, thật thà và cũng là người anh em của Quỳnh (Quốc Anh). Trong đoạn trailer, nam diễn viên khiến khán giả thích thú khi tạo ra những tình huống hài hước, gây cười. Đặc biệt, phân cảnh ông xã Hari Won khỏa thân, vui mừng chạy khắp xóm để thông báo tin vui gây bất ngờ cho người xem. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên “khoe thân” trên màn ảnh rộng.
Trước đó, Trấn Thành tiết lộ đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai diễn “ngu”, khác với hình ảnh của mình ngoài đời thực. “Cuộc đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn cả. Cõ lẽ duyên với điện ảnh của mình chưa tới hoặc là được trả tiền cao thì tôi làm. Tôi cũng thấy mình vô trách nhiệm với nghề của mình. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi kết hợp với anh Thịnh, người anh tôi rất tin trong nghề. Tôi hi vọng đây sẽ là vai diễn làm thay đổi quan điểm của khán giả về Trấn Thành”, anh chia sẻ.
Phân cảnh khóa môi giữa Nhã Phương và trai trẻ Quốc Anh khiến người xem bất ngờ Ảnh: ĐPCC
Bên cạnh đó, trong trailer còn hé lộ nhiều phân cảnh tình cảm giữa Nhã Phương và trai trẻ Quốc Anh. Đây là dự án điện ảnh của nữ diễn viên sau khi kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 9.2018. Diễn viên Những thiên thần áo trắng không ngại thể hiện cử chỉ thân mật, thậm chí là khóa môi hot boy cao 1,86m.
Chia sẻ về dàn diễn viên trong phim, đạo diễn Đức Thịnh nói: “Đối với Nhã Phương và Trấn Thành, đây là phiên bản hoàn toàn khác biệt của cả hai. Nhã Phương trong phim xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng mạnh mẽ, không hề nhẫn nhục. Còn Trấn Thành lần đầu đóng phim hài dân gian, nét hài hước của cậu ấy trong vai Xẩm vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.