Trấn Thành bí mật mang hoa khổng lồ đến mừng Hari Won ra MV mới

13/07/2016 18:04 GMT+7

(iHay) Báo trước với bạn gái bận việc đột xuất nhưng Trấn Thành đã âm thầm chuẩn bị bó hoa hồng khổng lồ rồi bất ngờ xuất hiện khiến Hari Won vỡ òa.

(iHay) Báo trước với bạn gái bận việc đột xuất không đến được nhưng Trấn Thành đã âm thầm chuẩn bị bó hoa hồng khổng lồ rồi bất ngờ xuất hiện khiến Hari Won vỡ òa sung sướng.

Hari Won xuất hiện giản dị tại buổi họp báo ra mắt MV mới của mình - một ca khúc đang hot thời gian gần đây mang tên Anh cứ đi đi. Nữ ca sĩ gốc Hàn đã thể hiện lại sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú trên nền guitar mộc. Sau khi cô trình bày được nửa bài, bạn trai Trấn Thành bất ngờ xuất hiện từ bên dưới sân khấu hòa giọng khiến nữ ca sĩ và nhiều khách mời ngạc nhiên. Do phải hát tông nữ nên Trấn Thành cố gắng lên những nốt cao để hát tròn ca khúc. Màn biểu diễn tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều tràng pháo tay của mọi người.
Trong buổi ra mắt MV Anh cứ đi đi của Hari Won diễn ra vào chiều 13.7, câu hỏi được cánh phóng viên quan tâm nhất xoay quanh vụ cầu hôn rạng sáng cùng ngày của cặp đôi. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều giữ im lặng, xin báo giới tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.
Clip: Trấn Thành kêu gọi sự ủng hộ cho sản phẩm mới của Hari Won:
Trấn Thành bật mí anh muốn bỏ tiền đầu tư MV cho bạn gái nhưng cô nhất quyết không chịu, muốn tự mình làm 100%
Trong buổi ra mắt, Trấn Thành cho biết anh mang ba món quà đến mừng bạn gái, trước nhất là bó hoa khổng lồ, thứ nhì là sự cố gắng để hát ca khúc này, và thứ ba, sự hiện diện của mình chính là món quà lớn nhất. Nam danh hài cũng hài hước bày tỏ sự ghen tuông với diễn viên Tuấn Trần - bạn diễn trong MV của Hari. Trấn Thành đùa rằng: "Mặc dù nhìn người yêu thân mật, "lên giường" với hotboy đẹp trai cũng ghen lắm nhưng vì công việc, đành phải chịu".
Dù kín tiếng về lời cầu hôn, giọng ca Hương đêm bay xa đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất của mình là khoảng nửa năm trước khi scandal xảy ra. Nữ ca sĩ cho biết cô mất hầu hết các hợp đồng quảng cáo, mất nhiều mối quan hệ, chỉ còn duy nhất một nhãn hàng vẫn còn đặt niềm tin ở mình. Hari thú nhận hiện tại cô cảm thấy may mắn vì "có người yêu là MC nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi cần phát biểu gì, anh ấy đều nói thay em".
Tin, clip: Anh Thư

>> Đinh Tiến Đạt 'không biết gì' chuyện Trấn Thành cầu hôn Hari Won
>> 'Bí mật đêm chủ nhật': Lý Nhã Kỳ công khai ‘tỏ tình’ với Trấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.