Trấn Thành bỏ tiền túi thực hiện sê-ri hài 'Cuộc gọi giữa đêm'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/03/2018 19:20 GMT+7

Mở đầu năm mới, Trấn Thành chính thức ra mắt dự án The Call - Cuộc gọi giữa đêm với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Đây là sê-ri hài tình huống, đường dây câu chuyện theo hướng ly kỳ, hấp dẫn, được thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh nhưng nội dung khá gần gũi và hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả. Được biết, Trấn Thành đã đầu tư về kịch bản, bối cảnh, máy quay với tất cả chi phí sản xuất do anh dốc tiền túi để thực hiện.
Vì nội dung kịch bản đều diễn ra hầu hết vào nửa đêm nên gần như 80% các cảnh quay đều thực hiện xuyên đêm. Các khách mời đã phải sắp xếp thời gian và công việc để tham gia cùng Trấn Thành. Đây là khó khăn không hề nhỏ với những nghệ sĩ vốn bận rộn công việc vào ban ngày nhưng tất cả đều cố hết sức để diễn mà không hề tỏ ra mệt mỏi.
Khách mời tham gia series này gồm NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Thanh Thủy, Trung Dân, diễn viên hài Cát Phượng, Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, BB Trần, Vinh Râu, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng... Sê-ri hài gồm 3 tập sẽ phát sóng 3 tuần liên tiếp trên kênh YouTube của Trấn Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.