Trấn Thành: 'Cả cuộc đời chỉ yêu người lớn tuổi'

18/01/2016 20:43 GMT+7

(iHay) 'Tôi sợ phụ nữ trẻ con. Tôi chỉ thích phụ nữ chín chắn vì họ sẽ dạy mình nhiều thứ', nam MC nổi tiếng trải lòng trong Lần đầu tiên tôi kể .

(iHay) Trong tập 3 Lần đầu tiên tôi kể, Trấn Thành tiết lộ nhiều thông tin về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, đó là người phụ nữ chín chắn, từng có gia đình càng tốt và đặc biệt phải lớn tuổi hơn anh. 

Khi được anh "Bờ vai" hỏi về quan điểm tình yêu, Trấn Thành cho biết: "Tôi thích nhất là người phụ nữ từng có gia đình. Khi hỏi mối tình đẹp nhất của người phụ nữ là mối tình nào, tôi sẽ trả lời rằng đó là mối tình đầu sau hôn nhân. Ví dụ như ông trời ban cho chúng ta một người phụ nữ đẹp, người phụ nữ đó cũng xứng đáng có được người đàn ông tốt bên cạnh họ vậy. Và họ phải được trải đời. Và mình sẽ là một trong những người đàn ông dạy cho họ bài học tốt để lỡ sau này không còn ở bên mình nữa, họ cũng sẽ được tốt bên người đàn ông khác". 
Anh chia sẻ tiếp: "Như ngày xưa, tôi quen Mai Hồ. Tôi vẫn yêu thương con Mai Hồ như con ruột. Những người phụ nữ đã có gia đình, họ hay có cái phụ nữ của chính bản thân họ, có cái đàn bà khi đã làm vợ. Họ còn có sự hi sinh, cam chịu nhưng đồng thời cũng có sự nổi loạn, muốn yêu lại lần nữa với một mối tình khác không quá nhàm chán trong hôn nhân".
"Tất cả những tan vỡ trong quá khứ đều đem đến cho tôi trải nghiệm cực kì thú vị. Và nếu có cho tôi đi ngược lại thời gian, có cho tôi làm một số chuyện khác để cho mối tình đó trở nên tốt đẹp hơn thì tôi vẫn quyết định để y như thế. Đừng ai đẩy tôi về quá khứ, bắt tôi phải thay đổi bất cứ chuyện gì. Bất cứ chuyện gì cũng có cái giá của nó, nếu không có những lỗi lầm trong quá khứ đó, Trấn Thành ngày hôm nay không có bài học", Trấn Thành cho biết.
 Trấn Thành: 'Cả cuộc đời chỉ yêu người lớn tuổi'  - ảnh 2Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc 'đường ai nấy đi' giữa Trấn Thành và Mai Hồ năm 2014
Anh tiếp tục: "Mối tình đầu của tôi là vào năm lớp 9. Năm đó, Trấn Thành yêu một cô lớn hơn mình 3 tuổi. Và cả cuộc đời Trấn Thành đều yêu người lớn tuổi hơn mình. Có lẽ bây giờ là có bằng phi công luôn rồi. Tại vì Trấn Thành sợ phụ nữ trẻ con, Trấn Thành chỉ thích phụ nữ chín chắn vì họ sẽ dạy mình nhiều thứ". 
Khi được anh "Bờ vai" hỏi tiếp về mối tình đầu, nam MC nổi tiếng giải thích: "Vấn đề ở chỗ là cuộc tình đó quá buồn và đã qua nên cũng không muốn nhắc lại làm gì. Đó là một nhân vật mà mình phải đấu tranh rất nhiều, đấu tranh với gia đình hai bên để có thể đến được với nhau nhưng sau khi quen nhau khoảng 3 năm thì chia tay. Khi mình bắt đầu bước ra ngoài thế giới thì lại khác. Khi tôi còn ở trong khuôn viên của khu phố nhỏ, tôi nghĩ mình yêu người đó nhất trên đời rồi. Thế nhưng khi tôi bước chân vào trường sân khấu thì mới hiểu xung quanh vẫn còn nhiều thứ để khám phá, rồi nhận thấy hai đứa cũng không còn hợp nhau". 

Châu Ngôn
Ảnh: Chụp màn hình

>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'
>> Thách thức danh hài: Trấn Thành lại đá xéo gới tính Ngô Kiến Huy
>> Trấn Thành đi xe tiền tỉ đến tập chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.