Trấn Thành 'chê' phòng Trường Giang giống 'hội chợ'

11/10/2019 20:01 GMT+7

Tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi , các trưởng phòng luôn tích cực 'chặt chém' nhau trên sân khấu. Những màn tung hứng ngẫu nhiên luôn khiến khán giả trường quay bật cười.

Trong phần giao lưu, trưởng phòng Tự Long đã “tấn công” ông xã Hari Won: “Trấn Thành thật sự là một trưởng phòng “yêu” khách mời, một căn phòng không chỉ có khoa học, vũ trụ mà còn có cả “chợ búa”. Ngay lập tức, Trường Giang lên tiếng: “Căn phòng của anh Long là căn phòng của những con người rơi vào hoàn cảnh “lâm li bi đát”, “chết dần chết mòn”, trong căn phòng quá nhiều cạm bẫy, lưới tình”. Không chịu “lép vế” trước hai đồng nghiệp, trưởng phòng “lắm chiêu” Trấn Thành lập tức “tấn công” Trường Giang: “Căn phòng của Trường Giang là căn phòng hội chợ với những gian hàng bày biện các mặt hàng khác nhau, nội dung khác nhau, Trường Giang có bán đầy đủ”. Những màn "chặt chém" duyên dáng của các vị trưởng phòng ở đầu chương trình luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Đặc biệt, cặp đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa luôn mang đến những phong cách độc lạ khiến các trưởng phong khác phải “tránh xa”. Tuần này, cặp đôi “thị phi” Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa xuất hiện với hai trang phục phong cách rock “biệt dị” khiến các trưởng phòng và MC Xuân Bắc “hoảng sợ”.

Huyme bối rối trước các tình huống của trưởng phòng Trường Giang

Ảnh: Lê Nhân

Tuần này, chương trình đón tiếp sự xuất hiện của bốn chàng “soái ca” bao gồm diễn viên Công Dương, Vlogger Huyme, ca sĩ Trọng Hiếu và Hồ Việt Trung. Đặc biệt, căn phòng của Trường Giang chào đón sự xuất hiện của chàng Vlogger Huyme. Đây là lần đầu tiên diễn viên Anh thầy ngôi sao tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Chàng Vlogger tỏ ra vô cùng bối rối và lo sợ trước sự “tấn công” dồn dập của ông xã Nhã Phương. Anh vào vai bạn thân của Trường Giang, cả hai cùng làm bảo vệ công ty. Câu chuyện trở nên rắc rối khi Puka xuất hiện và cho rằng Huyme chính là lý do khiến cô muốn từ bỏ “bạn trai” Trường Giang. Bên cạnh đó, khi giám đốc công ty yêu cầu Huyme kiểm tra ba lô của “người anh thân thiết” Trường Giang để tìm ra kẻ trộm khiến cho nam diễn viên Anh thầy ngôi sao tiếp tục hoang mang. Tuy nhiên, Huyme đã nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và ứng biến hợp lý khiến khán giả vỗ tay thích thú.
Huyme tên thật là Phạm Công Thành, anh từng theo học ngành mỹ thuật tại một trường đại học danh tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, khán giả biết đến Huyme nhiều hơn qua vai trò là Vlogger. Huyme thuộc thế hệ Vlogger đời đầu của Việt Nam, các Vlog của anh luôn thu hút đông đảo khán giả khi truyền tải đầy đủ các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống một cách gần gũi, văn minh, hiện đại và thú vị. Vừa qua, anh tạo ấn tượng với vai thầy giáo Hoàng trong phim điện ảnh Anh thầy ngôi sao của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.