Trấn Thành chia sẻ với cô gái ‘hàm hô, răng vẩu’: ‘Đẹp để làm gì’?

Đối diện với cô gái có ngoại hình kém xinh nhưng lại kiên định theo đuổi ngành thẩm mỹ, làm đẹp cho mọi người, Trấn Thành đã thẳng thắn chia sẻ: “Đẹp để làm gì”?

Mới 24 tuổi nhưng ngay từ khi còn nhỏ, Phạm Ngọc Huệ (Lào Cai) đã nhận thức được rất rõ ngoại hình không được xinh đẹp của mình với những lời chê bai, miệt thị: Thị Nở thời hiện đại, ăn đu đủ không cần thìa, nên về Bến Tre mà nạo dừa,…
“Ngay từ khi sinh ra em đã có những khuyết điểm về ngoại hình và đến khi lên 7 tuổi em đã nhận thức được ngoại hình của mình xấu xí như thế nào. Thậm chí có bạn còn nói với em: Mày xấu thế, đừng chơi với tao, tao thấy bị sỉ nhục”, Huệ tâm sự.
Huệ bị hàm hô bẩm sinh, từ đó cũng tác động xấu đến cấu trúc của toàn bộ gương mặt: Răng vẩu, môi dày, miệng không thể khép lại được, gặp khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt. Ngoài ra, trên gương mặt Huệ cũng có rất nhiều khuyết điểm khác: Mũi thấp, hếch, mắt 1 mí, gò má cao.
Huệ thực hiện phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng

Huệ thực hiện phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng

Với khả năng về hội họa, Huệ đã nỗ lực thi đỗ vào trường mỹ thuật Thái Nguyên và xây dựng ước mơ trở thành kỹ thuật viên xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp. Nhưng mọi ước mơ của cô đều phải gác lại, cô chỉ có thể làm thợ xăm dạo vì lý do: Mặt quá xấu không nơi nào nhận. “Em không dám mơ mình xinh đẹp mỹ miều, chỉ mong mình sẽ có gương mặt ưa nhìn hơn để tìm kiếm công việc tốt hơn theo đúng khả năng, đam mê của mình, hay ít nhất cũng không bị hắt hủi, xa lánh”, Huệ nói. Đó cũng là động lực lớn nhất để Huệ quyết tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bằng cách này hoặc cách khác.
“Sau nhiều lần đi xin việc không thành, em hiểu ra rằng, muốn làm đẹp cho người khác, trước hết mình phải đẹp”, Huệ chia sẻ.
May mắn đã mỉm cười với Huệ khi cô đăng ký tham dự chương trình “Reborn Tái sinh” do Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc tổ chức và là thí sinh được lựa chọn để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100%.
Huệ là thí sinh nhận được sự quan tâm, chú ý nhiều nhất của hội đồng giám khảo “Reborn Tái sinh”
Trong lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc, giám khảo Trấn Thành đã nhấn mạnh: Có nhiều người không biết đẹp để làm gì nhưng anh tin, nếu em đẹp, em sẽ là người mang đến làn gió mới, tươi mát cho những người xung quanh. Em rất xứng đáng được xinh đẹp.
Cùng với đó, giám khảo Minh Hằng, Phương Oanh và hội đồng bác sĩ chuyên môn của chương trình đều đồng ý trao cho Huệ cơ hội được “tái sinh” với niềm tin mãnh liệt rằng: Ở cô gái nhỏ bé này, thay đổi sẽ là phát triển và thành công.
Chỉ định phẫu thuật dành cho Phạm Ngọc Huệ

Chỉ định phẫu thuật dành cho Phạm Ngọc Huệ

Không chỉ riêng Huệ, chắc chắn ai cũng rất mong chờ sự “lột xác” nhan sắc lần này. Huệ sẽ thay đổi mình như thế nào, cuộc sống của Huệ có may mắn, thành công như Huệ mong muốn? Hãy cùng đón xem “Reborn Tái sinh” được phát sóng vào 17g10 chủ nhật tới trên kênh HTV9 và phát lại vào 10g15 sáng thứ sáu tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.