Trấn Thành đăng đàn tố hành động chụp lén là ‘vô nhân’

13/03/2016 16:47 GMT+7

(iHay) Rất nhiều cư dân mạng bình luận phía dưới status đầy bức xúc của Trấn Thành về chuyện bị “chụp lén” những sinh hoạt riêng tư.

(iHay) Rất nhiều cư dân mạng bình luận phía dưới status đầy bức xúc của Trấn Thành về chuyện bị “chụp lén” những sinh hoạt riêng tư.

Trấn Thành và status gây chú ý trên mạng xã hội
Dường như việc ‘được quan tâm quá mức’ khiến Trấn Thành cảm thấy mất tự do. Mới đây anh viết dòng trạng thái trên trang cá nhân với những từ ngữ khá gay gắt: “Làm ơn ngưng ngay trò ‘chụp lén’. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.
Fan Trấn Thành nhiệt tình bình luận dưới lời bày tỏ nói trên. Nhiều Facebooker ủng hộ Trấn Thành, cho rằng giới truyền thông nên dừng hành động chụp hình ảnh đời sống riêng của nghệ sĩ.
Trong khi đó, không ít cư dân mạng có cách nhìn khác. Họ nghĩ rằng nhờ những tin đó mà fan tiếp cận nghệ sĩ tốt hơn. Ngoài ra, Trấn Thành là ‘ngôi sao’ thì phải chấp nhận những mặt trái mà sự nổi tiếng đem lại.
Những ngày gần đây, Trấn Thành luôn là từ khóa có sức hút đối với khán giả và giới truyền thông. Một phần, anh là gương mặt xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình với vai trò từ giám khảo cho đến MC, nhưng chủ yếu là do tình cảm giữa Trấn Thành với Hari Won đã gây lùm xùm trước đó.
Sau thời gian ‘căng thẳng’, Trấn Thành - Hari Won đã không còn e ngại và thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trước công chúng. Và mỗi hành động quan tâm dành cho nhau như những bình luận đầy thương yêu trên mạng xã hội, chăm sóc nhau trong hậu trường, cùng tham gia một chương trình truyền hình, đặc biệt là khi xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm riêng tư nào đó… đều được báo giới "sâu sát", khiến người trong cuộc đã phải lên tiếng khó chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.