Trấn Thành đổ bệnh vì thức đêm làm việc

18/01/2020 07:59 GMT+7

Liên tục thức đêm để dựng phim, Trấn Thành bị đuối sức. Chia sẻ của nam danh hài khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe. Theo đó, do liên tục thức đêm để làm việc, Trấn Thành bị kiệt sức. Anh viết: "Xìn bệnh rồi! Thức khuya dựng phim Bố già để kịp ra cho các bạn coi mà bệnh luôn đó". 
Dòng trạng thái của nam danh hài nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Ngay dưới bài viết của Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe nha em trai". Bên cạnh đó, rất nhiều fan bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài. Nhiều khán giả đã gửi lời nhắn nhủ, chúc anh luôn khỏe mạnh và tỏ ra háo hức chờ đợi tập mới của Bố già.
"Anh giữ gìn sức khỏe nè. Anh mau khỏi bệnh nhé. Cố gắng lên nha anh Xìn", "Cống hiến nghệ thuật nhưng cũng phải giữ gìn sức khỏe bản thân nhé Thành", "Anh giữ sức khỏe nhé, phim hay lắm anh ơi. Em rất trân trọng những nỗ lực cho nghệ thuật của anh. Cảm ơn anh đã mang đến những thước phim rất ý nghĩa và cũng đời thực nữa", "Đợi xem phim mà còn hơn đợi má đi chợ về nữa. Chúc anh Thành mau khỏi bệnh để mà còn ra phim nữa chứ...", nhiều khán giả bình luận.

Trấn Thành bị ghi lại khoảng khắc lộ vẻ mệt mỏi, ngủ quên khi đang quay gameshow

Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay khi liên tục được mời tham gia nhiều gameshow hay chương trình truyền hình thực tế. Có lẽ vì phải làm việc với cường độ cao nên nam diễn viên Cua lại vợ bầu đã không bảo đảm được giấc ngủ, nam MC ngủ gật mọi lúc kể cả trên chiếc ghế tạm ở hậu trường hay trong thời gian chờ bấm máy. Chính vì vậy mà không ít lần đồng nghiệp chụp được cảnh anh lăn ra ngủ trong mọi ngóc ngách của hậu trường.

Trấn Thành tất bật cho dự án riêng và cả chạy show vào dịp cuối năm

Ảnh: NVCC

Nhìn lại một năm 2019, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy tự hào và mãn nguyện với những gì mình làm được. Nam MC đình đám có một năm đại thắng với phim ảnh, liên tục phủ sóng các chương trình, gameshow hay truyền thông nhờ sự hoạt động năng nổ và sức hút qua các sản phẩm nghệ thuật đã ra mắt. Thời gian qua, anh cũng dành nhiều thời gian cùng vợ đi du lịch tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Kết hôn từ tháng 12.2016, đến nay họ vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng nhờ tình cảm và sự quan tâm đối phương như những ngày đầu.
Trong dịp tết 2020 này, Trấn Thành rất bận rộn khi lần đầu làm đạo diễn cho vở kịch Lò heo quay phục vụ khán giả từ mùng 1-6 Tết Canh Tý tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Anh chia sẻ mình mất ăn mất ngủ để chuẩn bị cho các vở diễn này. Tuy nhiên, ông xã Hari Won cho biết vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình, bạn bè bà người thân. Anh cũng tiết lộ sau mùng 6 tết sẽ sang Hàn Quốc thăm gia đình vợ và có một cái Tết riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.