Trấn Thành dự đoán chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương không bền

06/12/2015 07:55 GMT+7

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 5.12, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét Trường Giang - Nhã Phương không hề xứng đôi vừa lứa nên sẽ không thể bền chặt.

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 5.12, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét Trường Giang - Nhã Phương không hề xứng đôi vừa lứa nên sẽ không thể bền chặt.

Trấn Thành và Thu Trang hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt Trấn Thành và Thu Trang hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt
Như mọi lần, tập 6 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi luôn đầy những tình huống hài hước và vui nhộn. Ngồi ở vị trí giám khảo duy nhất vẫn là danh hài Hoài Linh. Dàn trưởng phòng gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Khách mời là 4 nhân vật từng tỏa sáng trong chương trình: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.
Trong tình huống thứ ba của tập này, “hoa hậu hài” Thu Trang đối mặt với những thử thách do trưởng phòng Trấn Thành, cũng là người bạn thân thiết của cô ngoài đời đưa ra.
Những màn đối đáp của ông Tơ, bà Nguyệt mang lại nhiều bất ngờ cho khán giảNhững màn đối đáp của ông Tơ, bà Nguyệt mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả
Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt với nhiệm vụ se duyên cho các cặp đôi, Trấn Thành - Thu Trang đã làm cho cả trường quay thích thú vì liên tục nhắc đến các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian gần đây trên sân khấu.
Không hài lòng với cách làm việc của “ông Tơ” Thu Trang, “bà Nguyệt” Trấn Thành đưa ra hai bức hình để làm ví dụ điển hình khiến khán giả “tròn mắt”, vì nhân vật được nhắc đến là cặp đôi "phim giả tình thật" Trường Giang và Nhã Phương.
"Bà Nguyệt" Trấn Thành trách "ông Tơ" Thu Trang: “Anh ơi, em nghe nói thằng này nó bệnh mà. Sao se duyên cho nó với con nhỏ này đẹp quá, uổng vậy?”. Bất ngờ với tình huống Trấn Thành đưa ra, Thu Trang ban đầu hơi lúng túng nhưng cũng lấy lại bình tĩnh và trả lời: “Em ơi, thật ra anh không muốn nhưng bởi thằng này nó đến cúng ngay cái miếu của mình đó. Nó cũng rất thành tâm bắt anh phải se duyên bằng được với Nhã Phương”.
'Bà Nguyệt' Trấn Thành liên tiếp khiến 'ông Tơ' Thu Trang phải bối rối vì tình tiết bất ngờ"Bà Nguyệt" Trấn Thành liên tiếp khiến "ông Tơ" Thu Trang phải bối rối vì tình tiết bất ngờ
Chưa dừng lại, Trấn Thành cầm tấm hình của Trường Giang lên và thẳng tay “phán”: “Nhìn cái mặt thằng này không biết có phải đàn ông hay không? Thời gian sẽ trả lời”. Sau đó, “bà Nguyệt” còn dự đoán: “Thôi bỏ đi. Cặp đôi này nhìn là biết không bền rồi”. Màn đối đáp thú vị giữa trưởng phòng và khách mời trong tình huống này mang lại nhiều tiếng cười đầy tính giải trí cho người xem truyền hình.
Cũng trong tình huống này, “bà Nguyệt” Trấn Thành làm nũng đặt câu hỏi: “Tại sao không chịu se duyên cho người ta? Trấn Thành nó yêu Đàm Vĩnh Hưng”. Câu hỏi của Trấn Thành làm “ông Tơ” Thu Trang bối rối nhưng cũng rất nhanh trí đáp: “Anh biết tâm nguyện của Trấn Thành rất mê Đàm Vĩnh Hưng nhưng ác nghiệt một cái là Đàm Vĩnh Hưng đâu có chịu”. Câu trả lời của Thu Trang khiến trưởng phòng Trấn Thành “đứng hình” trên sân khấu.
Thu Trang nhận được chiếc cúp danh giá của chương trìnhThu Trang nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình
Giám khảo Hoài Linh đã trao chiếc cúp danh giá của chương trình cho Thu Trang và nhận xét: “Tôi thích tiết mục này vô cùng. Thu Trang, em được khán giả yêu thích là đúng. Cách xử lý tình huống trong tích tắc của em rất hợp lý. Ngày hôm nay em bị thử thách nhiều nhất nhưng em làm cho tôi cảm thấy như em và các bạn đã tập ở đâu đó sẵn trước rồi. Cách em gỡ nút thắt rất gọn gàng. Tôi cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời.”
Ngoài ra, các tình huống khác trong chương trình cũng mang lại nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả vì cách xử lý khéo léo của các khách mời.
 Bối cảnh diễn ra câu chuyện tại long cung, Chí Tài hóa thân thành Long Vương, Việt Hương vào vai công chúa con vua và khách mời Thiên Vương sẽ là một con cá ngựa có công cứu mạng người đẹp nên được tất cả mọi người đối xử như thượng khách tại hoàng cungBối cảnh diễn ra câu chuyện tại long cung, Chí Tài hóa thân thành Long Vương, Việt Hương vào vai công chúa và khách mời Thiên Vương hóa thân thành một con cá ngựa có công cứu mạng người đẹp nên được tất cả mọi người đối xử như thượng khách tại hoàng cung
Trong vai hai người đàn ông tình cờ gặp nhau trước phòng chờ sinh, “Mười Khó” và khách mời  Khánh Nam đã có những màn đối thoại hài hước khiến người xem “cười lăn, cười bò”Trong vai hai người đàn ông tình cờ gặp nhau trước phòng chờ sinh, “Mười Khó” và khách mời
 Khánh Nam đã có những màn đối thoại hài hước khiến người xem “cười lăn, cười bò”
Khách mời Vân Trang vào vai một người phụ nữ trẻ vì chồng Tự Long đi làm xa lâu ngày, không chịu được cảnh cô đơn nên đã ngoại tình cùng một chàng trai trẻ khácKhách mời Vân Trang vào vai một phụ nữ trẻ vì chồng Tự Long đi làm xa lâu ngày, không chịu được cảnh cô đơn nên đã ngoại tình cùng một chàng trai trẻ khác
Tập 7 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 12.12 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.