Trấn Thành giảm một nửa cát sê làm MC chương trình 'không hài'

05/08/2017 15:00 GMT+7

Mặc dù rất áp lực khi được mời 'cầm trịch' Gương hai chiều, một chương trình không liên quan đến hài và cũng không dành cho người nổi tiếng nhưng Trấn Thành vẫn quyết định giảm một nửa cát sê vì tính nhân văn của chương trình.

Thời gian qua, Trấn Thành dần hạn chế tham gia các chương trình hài sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Chính vì thế, thông tin nam nghệ sĩ hài nhận lời "cầm trịch" chương trình Gương hai chiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Đây là một chương trình không tập trung vào người nổi tiếng mà nhân vật đều là những người bình thường nhưng có những vấn đề hết sức nan giải. Trong chương trình, các khách mời sẽ "mặt đối mặt" với MC để trải lòng mình về những vấn đề, những khúc mắc họ đã trải qua và giải quyết nó một cách tốt nhất, chẳng hạn như hạnh phúc gia đình sẽ ra sao khi bạn trốn chồng để phẫu thuật thẩm mỹ, liệu người cha ngoại tình có được con cái và vợ cũ tha thứ...
Đảm nhận vai trò MC chương trình này, Trấn Thành sẽ là người lắng nghe những trăn trở của khách mời đồng thời đem lại những lời khuyên để hóa giải những mâu thuẫn của họ. Tập 1 của Gương hai chiều sẽ được phát sóng vào lúc 11 giờ ngày 6.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.