Trấn Thành hào hứng lần đầu ra thăm lăng Bác

19/05/2016 17:43 GMT+7

Giữa lúc dư luận đang tranh cãi việc Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu đồng vì 'chế' cải lương Tô Ánh Nguyệt , nam diễn viên hài đã có chuyến ra Hà Nội biểu diễn và lần đầu tiên được viếng lăng Bác.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: "Ra Hà Nội diễn bao nhiêu lần rồi, hôm nay mới có dịp nhờ ông anh đưa đi thăm lăng Bác. Thật uy nghi! Một ngày 19.5 thật ý nghĩa!".
Chia sẻ với Thanh Niên, quản lý của Trấn Thành cho biết sau khi xuất viện, nam diễn viên hài vừa có mặt tại Hà Nội vào sáng nay 19.5 và vội vã nhờ một người anh đưa đi thăm lăng Bác. Đây cũng là mong muốn từ lâu của Trấn Thành vì dù có dịp ra thủ đô nhiều lần nhưng chưa bao giờ anh có dịp viếng lăng Bác. Chuyến đi này càng ý nghĩa hơn khi hôm nay là sinh nhật Bác 19.5.
Được biết, sau 3 ngày nhập viện vì tình hình sức khỏe xấu, phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành đã ra viện. Hiện sức khỏe anh đã ổn định nhưng vẫn phải đi tái khám và tuân thủ những chỉ định của bác sĩ.
Về việc bị phạt 32,5 triệu đồng vì 'chế' cải lương Tô Ánh Nguyệt, quản lý của Trấn Thành cũng xác nhận nam diễn viên hài đã nhanh chóng nộp phạt, thực hiện nghiêm chỉnh quyết định của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM. 
"Dù vậy, tôi biết lòng yêu cải lương của Trấn Thành còn rất lớn. Trong những chuyến đi đường dài, Thành đều nghe cải lương và hát theo. Có thể sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm đến cải lương nhưng sẽ thận trọng hơn", quản lý Trấn Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.